Quảng cáo

Vũ Minh Tuấn nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho tuyển Việt Nam?

Thứ ba, 25/11/2014 22:35 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã ghi bàn mở tỉ số giúp Việt Nam thắng 3-0 trước Lào cách đây ít giờ. Đây là pha lập công đầu tiên của cầu thủ Quảng Ninh khi khoác áo ĐTQG.

 

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-0 Lào 


Việt Nam đã có trận đấu khá nhọc nhằn trước Lào ở trận đấu thứ 2 vòng bảng AFF Cup 2014. Trong nửa đầu hiệp 1, đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đội bạn. Phải đến phút 27, Vũ Minh Tuấn mới tỏa sáng để khai thông thế bế tắc của trận đấu. Đó là tình huống di chuyển rất nhạy cảm của tiền vệ Quảng Ninh khi đón đường chuyền từ Tấn Tài. Sau đó, Minh Tuấn nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của thủ môn Phommapanya. Sau bàn thắng này, ĐTVN dễ đá hơn và ghi thêm được 2 bàn nữa.

 

Việt Nam 3-0 Lào, Kết quả AFF Cup 2014, tỉ số việt nam vs lào, việt nam thắng lào, vũ minh tuấn, vũ minh tuấn ghi bàn, video bàn thắng việt nam 3-0 lào, bàn thắng aff cup 2014, lịch thi đấu aff cup 2014, tuấn đớp, công vinh ghi bàn, tấn tài, miura

Vũ Minh Tuấn ghi bàn mở tỉ số cho Việt Nam trước Lào


Đây là pha lập công đầu tiên cho tuyển Việt Nam của Tuấn "đớp". Dù được gọi tập trung từ năm 2013 nhưng AFF Cup 2014 mới là giải đấu cấp khu vực đầu tiên của Minh Tuấn với đội tuyển Việt Nam. Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu này, Vũ Minh Tuấn nói: "Tôi rất hạnh phúc vì đây là bàn thắng đầu tiên của mình cho đội tuyển ở một trận đấu chính thức. Không chỉ cá nhân tôi, toàn đội cũng rất vui về kết quả này khi đội tuyển Việt Nam gần như giành quyền vào bán kết".

 

 


Sau trận thắng Lào 3-0, thầy trò Miura có 4 điểm sau hai lượt đấu gần như chắc suất đi tiếp. Trong cuộc đối đầu cuối cùng với Philippines, tuyển Việt Nam thậm chí có thể thua với tỷ số không quá đậm là giành vé bán kết. Minh Tuấn nói về trận đấu sắp tới: "Trận đấu với Philippines rất khó khăn nhưng toàn đội sẽ nỗ lực để giành chiến thắng để không phụ lòng người hâm mộ, đồng thời giành chắc vé bán kết”.


Vũ Minh Tuấn là là một trong các cầu thủ Olympic Việt Nam được triệu tập bổ sung cho đội tuyển sau giải Asiad 2014 chơi khá ấn tượng. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng