Quảng cáo

Việt Nam đại thắng Philippines: Trận đấu của những siêu phẩm

Thứ sáu, 28/11/2014 22:06 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Việt Nam đã có chiến thắng rực rỡ trước đối thủ mạnh Philippines nhờ các bàn thắng tuyệt đẹp của Hoàng Thịnh, Minh Tuấn và Thành Lương.

 

Việt Nam 3-1 Philippines, video Việt Nam 3-1 Philippines, bàn thắng Việt Nam 3-1 Philippines, kết quả Việt Nam vs Philippines, siêu phẩm Việt Nam 3-1 Philippines, thành lương siêu phẩm, hoàng thịnh siêu phẩm, vũ minh tuấn ghi bànViệt Nam chiến thắng nhờ những siêu phẩm

 

Trận thắng 3-1 của Việt Nam trước Philippines xứng đáng được gọi là trận cầu của những siêu phẩm. Cả 4 bàn thắng đều rất đẹp và đầy ngẫu hứng.

Ngô Hoàng Thịnh đã sớm đưa đội tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước đội tuyển Philippines 1-0, khi tung ra cú sút xa tuyệt đẹp, ở phút thứ 9. Từ cự ly khoảng 30m chếch bên cánh trái, Hoàng Thịnh khống chế bóng một nhịp, tung ra cú sút rất ngẫu hứng, bóng đi chìm hiểm hóc vào góc xa khung thành đối phương. Đây là một cũ nã đại bác đẳng cấp của tiền vệ SLNA. Bàn thắng mở tỉ số giúp các đồng đội có tâm lý thoải mái hơn và dễ dàng triển khai lối chơi tấn công hấp dẫn.

VIDEO: Phút 9' - Hoàng Thịnh mở tỷ số cho Việt Nam

Vũ Minh Tuấn tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn khi có pha lập công nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 50. Nhận đường chuyền dài của Hoàng Thịnh từ giữa sân, Minh Tuấn khống chế bóng một chạm rất hay bên phía cánh phải. Tiền vệ người Quảng Ninh dùng tốc độ loại bỏ hậu vệ Philippines và dứt điểm chéo góc gọn ghẽ. Đây là một bàn thắng ngẫu hứng từ quyết định đỡ bóng rất có ý đồ của Minh Tuấn.

VIDEO: Phút 50' - Vũ Minh Tuấn nâng tỷ số lên 2-0 cho Việt Nam

Trong đà thăng hoa, Thành Lương lại tặng cho khán giả sân Mỹ Đình một siêu phẩm ở phút 58. Cú sút bằng chân trái của Thành Lương đưa bóng đi liệng khiến thủ môn của Philippines không thể cản phá, nâng tỉ số lên 3-0. Quỹ đạo bóng từ cú sút của Lương "dị" rất khó đoán.

 

VIDEO: Phút 58' - Thành Lương bất ngờ sút xa nâng tỷ số lên 3-0 cho Việt Nam

Bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-3 của Philippines cũng rất đẹp mắt. Đó là một pha đệm bóng đẳng cấp của Paul Mulders ở phút 60.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng