Quảng cáo
thethao247.vn

ĐT Malaysia gặp bất lợi cực lớn sát ngày đấu Việt Nam tại AFF Cup

Thứ sáu, 23/12/2022 07:28 AM (GMT+7)

Sau trận ra quân gặp Myanmar, cầu thủ trụ cột Khuzaimi Piee của Malaysia gặp chấn thương nặng và nhiều khả năng không thể thi đấu trận gặp Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Malaysia đã có được trận ra quân thuận lợi với chiến thắng 1-0 trước Myanmar trên sân khách. Với 3 điểm có được, hiện Malaysia đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 2, cùng điểm với đội bóng áo đỏ nhưng hiệu số kém hơn. 

Tuy nhiên, sau chiến thắng, đội bóng "Hổ Mã Lai" phải trả giá đắt khi hậu vệ trụ cột Khuzaimi Piee dính chấn thương và không thể thi đấu. Cầu thủ này thậm chí phải di chuyển bằng nạng. Theo thông tin từ truyền thông nước này, sau khi kết thúc trận đấu với Myanmar, Khuzaimi Piee phải dùng nạng để lên xe cùng đồng đội và cho tới nay, anh vẫn chưa thể đi lại bình thường.

Khuzaimi-Piee
Trụ cột ĐT Malaysia gặp chấn thương nặng trước trận gặp Việt Nam (Ảnh: FAM)

Chính HLV Kim Pan Gon cũng tỏ ra vô cùng lo lắng về chấn thương của học trò. Ông cho biết sau trận gặp Myanmar: "Tôi sẽ gặp đội ngũ y tế để xem xét về tình hình chấn thương của Khumzaimi Piee. Hy vọng đó chỉ là một cú va chạm".

Chấn thương của Khuzaimi Piee chắc chắn sẽ là tổn thất lớn đối với "Hổ Mã Lai" khi anh chính là thủ lĩnh hàng thủ của đội bóng này. Với tình hình này, trường hợp hậu vệ trụ cột của Malaysia phải nghỉ hết vòng bảng, thậm chí nghỉ hết giải là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước khi bước vào giải đấu, tình hình lực lượng của "Hổ Mã Lai" cũng gặp phải nhiều vấn đề khi có tới 12 cầu thủ trong danh sách triệu tập không thể lên hội quân vì nhiều lí do khác nhau. Điều này khiến cho mục tiêu tranh cúp của đoàn quân HLV Kim Pan Gon bị ảnh hưởng rất lớn.

Ở trận cầu sắp tới, ĐT Malaysia sẽ đối diện với thử thách vô cùng khó khăn trước ĐT Việt Nam. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12 trên sân nhà của thầy trò HLV Park Hang Seo.HLV Shin Tae Yong coi AFF Cup như World Cup, quyết trở thành nhà vô địch

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng