Quảng cáo

Chân sút số 1 tuyển Thái Lan báo tin buồn cho đội nhà trước chung kết

Thứ sáu, 13/01/2023 05:35 AM (GMT+7)

Lão tướng Teerasil Dangda vẫn phải tập riêng ở buổi tập trên sân Mỹ Đình. Nhiều khả năng, cầu thủ này sẽ không đá chính trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Chiều 12/1, ĐT Thái Lan đã có buổi tập đầu tiên làm quen sân Mỹ Đình. Họ sẽ bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/1 với đội tuyển Việt Nam.

Buổi tập của tuyển Thái Lan diễn ra từ 17h45 chiều. Theo đó, ở buổi này, tiền đạo chủ lực bên phía "Bầy Voi chiến" là Teerasil Dangda đã phải tập riêng. Anh dính chấn thương nhẹ ở trận đấu lượt về cùng Malaysia và đã được HLV Mano Polking cho ra nghỉ sớm.

Trực tiếp Thái Lan 1-0 Malaysia: Dangda mở điểm-241029
Teerasil Dangda phải tập riêng ở buổi tập làm quen sân Mỹ Đình

Nhiều khả năng, ở trận chung kết, Teerasil Dangda sẽ không đá chính. Đây là tin buồn đối với ĐT Thái Lan. Tính đến thời điểm hiện tại, Dangda vẫn đang là chân sút tốt nhất mà đội bóng xứ chùa Vàng có được. Qua 6 trận đấu tại AFF Cup 2022, Dangda bỏ túi 6 bàn thắng và tạm thời đang dẫn đầu trong cuộc đua "Vua phá lưới".

Bên cạnh Dangda, hậu vệ Chatmongkol Rueangthanarot của ĐT Thái Lan cũng dính chấn thương mũi. Ở buổi tập, anh phải đeo mặt nạ. Tuy vậy, ĐT Thái Lan không quá lo lắng về điều này khi hậu vệ sinh năm 2002 chỉ nằm trong danh sách dự bị. 

Trước thềm đấu Việt Nam, Thái Lan đón nhận tin tức không mấy vui vẻ khi sau bán kết AFF Cup, 5 cầu thủ của họ đã phải nhận thẻ vàng. Đó là Ekanit Panya, Sarach Yooyen, Weerathep Pomphan, Pansa Hemviboon và Suphanan Bureerat. Điều này đồng nghĩa, nếu 5 cầu thủ này nhận thêm thẻ vàng ở trận chung kết lượt đi diễn ra tối nay, họ sẽ không được đá trận lượt về.

Bên kia chiến tuyến, Việt Nam cũng có tới 4 cầu thủ đã phải nhận thẻ, đó đều là những trụ cột bao gồm Bùi Tiến Dũng, Văn Thanh, Hùng Dũng và Văn Hậu. 

Phát biểu ở buổi họp báo trước thềm trận đấu diễn ra, HLV Mano Polking cho biết: "Chung kết lượt đi AFF Cup 2022 là trận đấu quan trọng. Mục tiêu của chúng tôi là giữ vững phong độ và có được tỷ số như mong muốn".

AFF kỳ vọng một sao ĐT Việt Nam tỏa sáng trước Thái Lan

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng