Quảng cáo

Người Thái 'chơi đòn tâm lý', gợi lại vết thương lòng của HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 12/01/2023 19:10 PM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan đã nhắc lại ký ức đáng quên của HLV Park Hang Seo tại giải đấu số 1 khu vực.

Trận chung kết AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Thái Lan đang nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông khu vực. Trước giờ thi đấu, báo giới xứ Chùa vàng liên tục đăng tải các bài viết liên quan tới lịch sử đối đầu, tương quan lực lượng hay các thống kê xoay quanh trận đấu.

Tờ Siamsport vừa có bài viết với tiêu đề: "Vết thương lòng trước khi chia tay Việt Nam của HLV Park Hang Seo". Sau khi thông tin về những thành tích ấn tượng mà nhà cầm quân người Hàn Quốc đạt được, tờ Siamsport viết:

"Nhưng cuối cùng, kỷ lục của HLV Park Hang Seo khi dẫn dắt ĐT Việt Nam cũng đã bị phá vỡ. Các chiến binh sao vàng để thua trước Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021 và bị loại khỏi giải đấu dù cho trước đó họ là đương kim vô địch.

Sau đó tại chung kết SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã 'phục thù' trước ông Mano Polking. Tuy nhiên, đó chỉ là một trận đấu thuộc cấp độ trẻ lứa U23".

Người Thái 'chơi đòn tâm lý', gợi lại vết thương lòng của HLV Park Hang Seo 241537
Báo Thái gợi lại trận thua của HLV Park Hang Seo ở AFF Cup 2021

Tại buổi họp báo trước trận trong sáng ngày 12/1, HLV Park cũng nhắc lại ký ức buồn trong sự nghiệp cầm quân trước người Thái. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ rằng, trong 5 năm qua ông dẫn dắt U23 và ĐTQG và chỉ thua ở bán kết lượt đi tại AFF Cup 2021.

Mục tiêu sắp tới của HLV Park Hang Seo là trả món nợ này qua đó giành chức vô địch để làm quà tặng cho khán giả. Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Thái Lan được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/1 trên SVĐ Mỹ Đình.

Văn Hậu và đồng đội sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống. Trong khi đó, Voi chiến mặc trang phục màu xanh đậm. Vé xem trận bán kết lượt về cũng được bán hết ngay sau khi LĐBĐ Thái Lan tiến hành mở bán.

Phía LĐBĐ Thái Lan đang cố gắng đề nghị AFF cho phép đổi địa điểm thi đấu trận chung kết AFF Cup từ sân Thammasat sang sân Rajamangala với sức chứa 50.000 chỗ ngồi.

Việt Nam gặp bất lợi đầu tiên ở chung kết AFF Cup trước Thái Lan

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng