Quảng cáo

Trụ cột ĐT Việt Nam đón tin vui trước chung kết AFF Cup 2022

Thứ năm, 12/01/2023 19:50 PM (GMT+7)

Nhiều trụ cột của ĐT Việt Nam như Hùng Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung đón niềm vui trước trận chung kết AFF Cup 2022 với Thái Lan.

Tối ngày 13/1, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 gặp đại kình địch Thái Lan trên sân Mỹ Đình. "Những chiến binh Sao Vàng" đặt mục tiêu giành kết quả tốt để có lợi thế trước trận lượt về ở sân khách 3 ngày sau đó.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã rất tập trung chuẩn bị cho màn đọ sức quan trọng nhất giải đấu. Chức vô địch sẽ là món quà tri ân trọn vẹn và đầy ý nghĩa mà bóng đá Việt Nam dành tặng HLV Park Hang Seo sau 5 năm gắn bó.

Trước thềm cuộc đấu Thái Lan, một số trụ cột của ĐT Việt Nam đã được tiếp thêm "doping tinh thần" để tự tin hơn cho màn quyết đấu. Theo đó, những tuyển thủ quốc gia thuộc biên chế Hà Nội FC như đội trưởng Hùng Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Quyết, Bùi Hoàng Việt Anh, Phạm Tuấn Hải đã được hưởng niềm vui.

Trụ cột ĐT Việt Nam đón tin vui trước chung kết AFF Cup 2022 241559
Hà Nội FC đóng góp quân số lớn cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 (Ảnh: VFF)

Cụ thể, Hà Nội FC vừa giành thắng lợi 2-1 trước CLB Viettel ở lượt trận đầu tiên giải giao hữu Tứ hùng LienVietPostBank 2023 chiều ngày 12/1. 

Những người đã lập công cho nhà đương kim vô địch V-League là tiền vệ Vũ Minh Tuấn và lão tướng Phạm Thành Lương. Dương Thanh Hào là cầu thủ ghi bàn cho CLB Viettel.

Ở trận đấu này, Hà Nội FC thiếu vắng nhiều ngôi sao đang tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận chung kết AFF Cup 2022. Tuy nhiên, những nhân tố còn lại của đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn có chất lượng rất tốt và tạo ra lối chơi áp đảo CLB Viettel.

Trụ cột ĐT Việt Nam đón tin vui trước chung kết AFF Cup 2022 241558
Hà Nội FC thắng trận đầu tiên dưới triều đại mới (Ảnh: HNFC)

Đây là trận đấu đầu tiên của Hà Nội FC dưới thời tân HLV Bozidar Bandovic. Chiến lược gia từng giúp Buriram United vô địch Thai League và dự AFC Champions League cho thấy sự mát tay khi dẫn dắt đội bóng thủ đô.

Giải giao hữu Tứ hùng LienVietPostBank 2023 có sự tham gia của 3 đội bóng tên tuổi là Hà Nội FC, CLB Hải Phòng, CLB Viettel và tân binh rất đáng chú ý - Công An Hà Nội FC. Giải đấu là bước chạy đà hoàn hảo cho các đội bóng trước khi bước vào mùa giải V-League 2023.

AFF kỳ vọng một sao ĐT Việt Nam tỏa sáng trước Thái Lan

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo