Quảng cáo

CĐV Việt Nam phát tiền 'an ủi' NHM Lào sau chiến thắng 6-0

Thứ năm, 22/12/2022 13:48 PM (GMT+7)

Sau trận thắng của Việt Nam, một CĐV Việt Nam trên khán đài đã phát tiền cho NHM Lào vì đội bạn đã đến xem Việt Nam giành chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

Tối 21/12, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 6-0 trước ĐT Lào ngay trên sân khách. 6 bàn thắng của ĐT Việt Nam đến từ 6 cầu thủ khác nhau. Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam tạm thời vươn lên đứng đầu bảng B với 3 điểm đầu tiên.

Đáng chú ý, dù phải thi đấu trên sân khách, Hùng Dũng và các đồng đội vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ. Trên sân, số lượng cổ động viên áo đỏ là rất lớn, thậm chí áp đảo người hâm mộ chủ nhà. 

xjjsc
CĐV Việt Nam phát tiền cho CĐV Lào sau trận thắng (Ảnh: tiktok @duc36hh)

Đáng chú ý, sau khi đội nhà giành được chiến thắng, một CĐV đến từ Việt Nam đã rút ra số tiền lớn (tiền Lào) phát cho CĐV nước bạn. Theo đó, anh Luân (CĐV Việt Nam) cho biết anh muốn cảm ơn NHM Lào đã tới sân để chứng kiến chiến thắng đầu tay của đội bóng áo trắng. Trên trang cá nhân tiktok của mình, cổ động viên cũng đăng tải lại đoạn video phát tiền này.

Theo đó, NHM Lào tỏ ra vô cùng thích thú với hành động này của CĐV Việt Nam. Họ cũng rất vui vẻ đón nhận món quà từ cổ động viên nước bạn. Ở trận đấu gặp đối thủ mạnh, ĐT Lào đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho một trận thua. Thậm chí, đội trưởng của đội bóng là Soukaphone Vongchiengkham cũng đã dự đoán Lào sẽ thua Việt Nam với tỉ số 0-3.

Cũng sau trận đấu gặp ĐT Lào, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự hài lòng với các cầu thủ: "Đây là trận đấu đầu tiên nên có rất nhiều biến số. Trên cương vị là HLV trưởng, mỗi trận tôi đều phải cố gắng. Cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực hết mình trong trận đấu.

Không phải trận thắng nào tôi cũng hài lòng nhưng hôm nay tôi phải khen ngợi các cầu thủ. Chúng ta sẽ còn phải xem lại băng hình để có thể có sự chuẩn bị tốt hơn cho những trận đấu sau", HLV Park nói thêm.

Sau trận, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 tại AFF Cup 2022 với ĐT Malaysia trên sân nhà. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12.

Thua tan tác, 'Messi Lào' có hành động bất ngờ với ngôi sao ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng