Quảng cáo

Thua tan tác, 'Messi Lào' có hành động bất ngờ với ngôi sao ĐT Việt Nam

Thứ năm, 22/12/2022 10:18 AM (GMT+7)

Sau trận đấu, cầu thủ được mệnh danh là Messi Lào đã nán lại để xin đổi áo đấu với Văn Quyết.

Nghe nội dung bài viết

Tối 21/12, ĐT Việt Nam đã có trận ra quân không thể thành công hơn với chiến thắng 6-0 trước ĐT Lào. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo có nhiều cơ hội ghi bàn trong cả trận đấu nhưng phải sang tới hiệp 2, các cầu thủ mới tận dụng được các cơ hội ngon ăn và mang về chiến thắng đậm. 

Các cầu thủ ghi được bàn thắng cho ĐT Việt Nam lần lượt là Tiến Linh, Hùng Dũng, Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toàn và Văn Thanh.

Thua tan tác, 'Messi Lào' có hành động bất ngờ với ngôi sao ĐT Việt Nam 234850
Messi Lào đổi áo với Văn Quyết (Ảnh: Chụp màn hình)

Dù thua đậm, BHL và cầu thủ ĐT Lào vẫn dành cho ĐT Việt Nam nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt, sau trận đấu, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Lào" Soukaphone Vongchiengkham đã đợi ở đường hầm và xin đổi áo đấu với Văn Quyết. 

Theo đó, cầu thủ này cho biết rất thích lối chơi của số 10 ĐT Việt Nam nên muốn đổi áo. Đáp lại tình cảm này của "Messi Lào", Văn Quyết cũng vui vẻ lấy áo của "Messi Lào" và chụp ảnh lưu niệm với cầu thủ hay nhất bên phía đội bạn. 

"Tôi biết Văn Quyết khá lâu, hồi còn thi đấu ở SEA Games. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ cần học hỏi rất nhiều thứ. Các cầu thủ của chúng tôi còn rất trẻ và tôi nghĩ đây là bài học đắt giá dành cho họ", Soukaphone Vongchiengkham cho biết.

Ở trận đấu hôm qua, Văn Quyết không có mặt trong đội hình chính thức. Anh vào sân ở phút thứ 33 thay cho Quang Hải sau khi số 19 bất ngờ gặp chấn thương buộc phải rời sân. Sau khi vào sân, dù không ghi được bàn thắng, Văn Quyết vẫn thể hiện một lối chơi vô cùng ấn tượng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: "Đây là trận đấu đầu tiên nên có rất nhiều biến số. Trên cương vị là HLV trưởng, mỗi trận tôi đều phải cố gắng. Cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực hết mình trong trận đấu.

Không phải trận thắng nào tôi cũng hài lòng nhưng hôm nay tôi phải khen ngợi các cầu thủ. Chúng ta sẽ còn phải xem lại băng hình để có thể có sự chuẩn bị tốt hơn cho những trận đấu sau".

Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại Hà Nội để chuẩn bị đón tiếp ĐT Malaysia trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12. 

Đội trưởng ĐT Việt Nam nói gì sau trận thắng hủy diệt Lào?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng