Quảng cáo

Sếp lớn tiết lộ cách mang đến vận may giúp Indonesia thắng đậm Brunei

Thứ ba, 27/12/2022 07:05 AM (GMT+7)

Sau những phút thi đấu đầu tiên đầy bế tắc, chủ tịch Mochamad Iriawan của LĐBĐ Indonesia đã đi thay áo nhằm giúp đội nhà có được bàn thắng.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Indonesia đã có được chiến thắng tưng bừng 7-0 trước Brunei ở lượt trận thứ 2. Sau trận thắng không mấy thuyết phục ngày ra quân, HLV Shin Tae Yong ra chỉ thị cho học trò phải thi đấu hết mình trước đối thủ được đánh giá yếu hơn. 

Trước Brunei, Indonesia tiếp tục bộc lộ sự lúng túng. Họ chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên. Tuy vậy, sang đến hiệp 2, đội khách đã có thêm được 6 bàn thắng lần lượt ghi bởi: Dendy Sulistyawan (41'), Egy Maulana Vikri (59'), Ilija Spasojevic (60'), Ramadhan Sananta (68'), Marc Klok (86') và Yakob Sayuri (90+2).

BẤT NGỜ: Sếp lớn 'làm phép' giúp Indonesia thắng đậm Brunei 236455
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia thay áo giúp ĐT Indonesia khai thông bế tắc (Ảnh: Bola)

Đáng chú ý, theo thông tin từ Bola, sau khi hiệp 1 diễn ra được vài phút, chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã đi thay áo. Ban đầu, ông Mochamad Iriawan mặc một bộ đồ trắng. Tuy vậy, sau những phút thi đấu đầu tiên đầy bế tắc của các cầu thủ Indonesia, ông đã đi thay một chiếc áo màu đỏ. Ngay lập tức, ở phút 20, Syahrian Abimanyu đã khai thông bế tắc cho Indonesia bằng pha dứt điểm đẹp mắt.

Sau khi trận đấu kết thúc, chủ tịch PSSI cho biết: "Tôi không hiểu tại sao mà đội mãi không ghi được bàn thắng. Chính vì thế, tôi đã đi thay một chiếc áo màu đỏ. Khi tôi vừa quay trở lại sân, Abimanyu đã ghi bàn thật. Quả thật, chiếc áo này thật thiêng".

Bên cạnh đó, ông Mochamad cũng dành nhiều lời chúc mừng và bày tỏ sự biết ơn trước chiến thắng thứ 2 của đội tại giải: "Chúng tôi biết ơn Đấng toàn năng. Hôm nay, đội tuyển quốc gia của chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt. Tôi tự hào vì bọn trẻ đã cống hiến hết mình cho màu cờ sắc áo".

Sau trận đấu này, Indonesia sẽ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cuộc chiến quan trọng nhất vòng bảng AFF Cup trước ĐT Thái Lan trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 29/12.

Đang đá AFF Cup, Quang Hải nhận tin không thể buồn hơn từ Pháp

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng