Quảng cáo

Polking thiết lập cột mốc mới sau chiến thắng đậm của Thái Lan tại AFF Cup

Thứ ba, 27/12/2022 06:48 AM (GMT+7)

Thắng lợi tưng bừng 4-0 của Thái Lan trước Philippines đã giúp HLV Polking lần đầu tiên giành chiến thắng trước HLV Josep María Ferré Ybarz.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Thái Lan đã dễ dàng vượt qua ĐT Philippines với tỉ số 4-0. Các cầu thủ ghi bàn cho Voi Chiến bao gồm: Suphanan Bureerat, Adisak Kraisorn và một cú đúp của lão tướng Teerasil Dangda. Thắng lợi này trực tiếp đưa Thái Lan vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng A khi có 6 điểm cùng với Indonesia nhưng nhỉnh hơn về hiệu số.

Chiến thắng trước Philippines không chỉ có ý nghĩa với Thái Lan trong việc giành quyền vào bán kết AFF Cup 2022, mà nó cũng có tầm quan trọng rất lớn đối với HLV Polkiing. Theo đó, đây là lần đầu tiên HLV Polking giành được chiến thắng trước HLV Josep María Ferré Ybarz. 

Trong quãng thời gian từng cầm quân tại Thai League trong màu áo Bangkok United (2014-2020), HLV Polkiing có 2 lần đụng độ trong năm 2015 với ông Josep María Ferré Ybarz - HLV của Philippines khi đó còn đang dẫn dắt Ratchaburi FC. Kết quả, ông Polking chỉ có được 1 trận hòa và 1 trận thua. Phải tới tận AFF Cup 2022, HLV Polking mới có thể trả "món nợ" trong suốt 7 năm qua trước người đồng nghiệp tới từ Tây Ban Nha. 

Polking thiết lập cột mốc mới sau chiến thắng đậm của Thái Lan tại AFF Cup 236443
HLV Polking lần đầu tiên thắng HLV Josep María Ferré Ybarz

Chia sẻ sau chiến thắng trước Philippines, HLV Mano Polking cho biết: “Trong trận đấu này, các cầu thủ đã thể hiện tốt và phải ghi công cho toàn đội đã chơi hết mình từ phút đầu tiên cho đến phút cuối cùng. Một phần vì cả đội cũng được nghỉ ngơi thoải mái trong những ngày qua.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có một trận đấu quan trọng với Indonesia vào 29/12. Do đó, một số cầu thủ trụ cột cần phải được nghỉ ngơi. Từ bây giờ, chúng tôi cần phân tích dữ liệu, tìm sự cải thiện trước khi đối đầu với Indonesia.

Tôi dẫn dắt đội tham gia các trận đấu với mục tiêu giành chiến thắng và chúng tôi có đủ phẩm chất để giành chiến thắng. Tất cả những gì chúng tôi muốn là kết quả chiến thắng và muốn chơi cho vui. Hy vọng ở trận đấu gặp Indonesia, chúng tôi sẽ tiếp tục giành được 3 điểm".

Báo Hàn: 'Park Hang Seo vs Kim Pan-gon: Vụ nổ lớn từ Derby xứ Kim Chi'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng