Quảng cáo

Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay 27/12: Việt Nam đòi lại ngôi đầu?

Thứ ba, 27/12/2022 06:17 AM (GMT+7)

Cập nhật lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay với các trận đấu đáng chú ý ở bảng B AFF Cup 2022 gồm Lào vs Singapore, Việt Nam vs Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay 27/12

Thời gian Cặp đấu Kênh trực tiếp
17h00 Lào vs Singapore Thethao247.vn - FPT Play
19h30 Việt Nam vs Malaysia Thethao247.vn - FPT Play

Lào vs Singapore

ĐT Lào không có được thành tích tốt tại AFF Cup 2022. Sau 2 trận đấu, họ đã để thua tới 11 bàn trước Việt Nam (0-6) và Malaysia (0-5). Nếu để thua trước Singapore ở trận đấu này, Lào chắc chắn sẽ bị loại.

Về phía Singapore, họ mới giành được chiến thắng 3-2 trước Myanmar ở trận ra quân. Dù không có được lực lượng tốt nhất, "những chú sư tử" vẫn cho thấy sự lợi hại của mình. Họ chính là đối thủ đáng gờm cạnh tranh tấm vé đi tiếp với ĐT Việt Nam và Malaysia.

Việt Nam vs Malaysia

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo có được chuỗi ngày nghỉ dài trước khi bước vào trận đại chiến với Malaysia. Ở trận đấu quan trọng này, HLV Park đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột như Quang Hải, Hồng Duy... Mục tiêu của đội bóng áo đỏ là 3 điểm trên sân nhà.

Malaysia cũng cho thấy sức mạnh khi thắng 2 trận liên tiếp. Hiện họ đang đứng đầu bảng với 6 điểm. "Hổ Mã Lai" dưới thời HLV Kim Pan Gon đang có một bộ mặt khác hoàn toàn. Ở buổi họp báo trước trận, đội bóng vàng đen cũng tuyên bố giành 3 điểm trước Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình.

Báo Hàn Quốc dự đoán về suất đi tiếp ở bảng đấu của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng