Quảng cáo

HLV Malaysia: 'Tôi biết điểm yếu của ĐT Việt Nam'

Thứ hai, 26/12/2022 10:33 AM (GMT+7)

HLV Malaysia cho biết mình đã có những nghiên cứu kỹ lưỡng và đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Sáng ngày 26/12, HLV Kim Pan Gon và cầu thủ Faisal Halim là 2 đại diện bên phía Malaysia tham dự buổi họp báo trước trận. Chiến lược gia người Hàn Quốc dù đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo nhưng cũng tự tin sẽ giúp cho Malaysia có được kết quả tốt tại Mỹ Đình.

Đánh giá sức mạnh của ĐT Việt Nam và sự nghiên cứu về đối thủ. HLV Kim Pan Gon cho hay: "Chúng ta đều biết Việt Nam là đội mạnh nhất Đông Nam Á. Đương nhiên tôi biết điểm yếu và điểm mạnh của ĐT Việt Nam, tuy nhiên tôi sẽ không chia sẻ với báo chí mà chỉ nói với các cầu thủ và ban huấn luyện của mình.

Về vấn đề thời tiết, chắc chắn ở đây sẽ có đôi chút khác biệt so với ở Malaysia nhưng chúng tôi không quá bận tâm về điều đó. Hiện tại chúng tôi đang bước vào quá trình hồi phục sau khi đã thi đấu 2 trận liên tiếp vừa qua và hi vọng có được kết quả tốt.

HLV Kim Pan Gon tự tin nắm bắt được điểm yếu của ĐT Việt Nam
HLV Kim Pan Gon tự tin nắm bắt được điểm yếu của ĐT Việt Nam

So với giai đoạn trước, chúng tôi vẫn sử dụng các cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên việc trở thành cầu thủ nhập tịch của Malaysia không hề dễ dàng vì thế tôi mong các cầu thủ có thể đóng góp tốt nhất cho ĐTQG. Đây đều là những cầu thủ có chất lượng tốt".

Nói về người đồng hương Hàn Quốc, HLV Kim Pan Gon cho biết mình vinh dự khi được đối đầu với HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông thực sự có chất lượng chơi bóng rất tốt. Thuyền trường của Malaysia cho biết sẽ cố gắng có màn trình diễn ấn tượng trước ĐT Việt Nam như là cách để tôn trọng HLV Park Hang Seo.

Vì lý do muốn bảo mật chiến thuật, ĐT Malaysia đã yêu cầu buổi tập tối ngày 25/12 vừa qua được tập kín, không có sự tác nghiệp của truyền thông. Sau 2 chiến thắng và giành được 6 điểm trọn vẹn, nếu tiếp tục đánh bại ĐT Việt Nam thì Malaysia sẽ có tấm vé sớm vào chơi ở bán kết AFF Cup 2022.

Báo Malaysia bất ngờ lo đội nhà không chịu được lạnh ở Việt Nam

0
 
26/12/2022 10:51 (GMT+7)

HLV KIM PAN GON NÓI VỀ CÁC CẦU THỦ NHẬP TỊCH

Việc các cầu thủ nhập tịch vào ĐT Malaysia không hề dễ dàng. Vì thế tôi mong các cầu thủ đã nhập tịch thành công và thi đấu cho ĐT Malaysia sẽ có được những màn trình diễn tốt và có đóng góp quan trọng cho lối chơi của toàn đội.

1
 
26/12/2022 10:46 (GMT+7)

FAISAL HALIM NÓI VỀ PHONG ĐỘ ĐT MALAYSIA

Tôi biết trước giải đấu người hâm mộ không đặt nhiều niềm tin vào ĐT Malaysia. Tuy nhiên tôi tin các đồng đội của tôi sẽ thi đấu tốt và xứng đáng nhận được nhiều sự công nhận. Khi mà cơ hội đến thì chúng tôi cần phải biết nắm lấy.

Toàn đội đã tiến bộ nhiều hơn trước và cố gắng hơn 100% ở trận đấu với ĐT Việt Nam. Chúng tôi không muốn đến đây làm khách và trở về với 1 thất bại.

2
 
26/12/2022 10:43 (GMT+7)

TIỀN ĐẠO FAISAL HALIM PHÁT BIỂU

Đây đương nhiên là trận đấu khó và tôi rất muốn ghi bàn để tiếp tục nối dài phong độ của mình. Tuy nhiên nếu không ghi bàn được cũng không sao. Chúng tôi muốn có 1 trận đấu tốt và làm được điều gì đó trước ĐT Việt Nam vào ngày mai.

Tôi biết tất cả các cầu thủ của ĐT Việt Nam đều là những cá nhân chất lượng. Với tư cách là 1 thành viên của đội, tôi sẽ cố gắng hết sức giúp đội có được thành tích tốt nhất.

3
 
26/12/2022 10:40 (GMT+7)

Đây có thể coi là 1 trong những trận đấu khó khăn nhất của ĐT Malaysia kể từ khi tôi dẫn dắt. ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh, từng chơi nhiều trận đấu đỉnh cao ở châu Á. Tuy nhiên Malaysia đã chơi tiến bộ trong 1 năm qua và tự tin bước vào cuộc đối đầu này.

4
 
26/12/2022 10:37 (GMT+7)

HLV KIM PAN GON NÓI VỀ HLV PARK HANG SEO

Tôi rất tôn trọng HLV Park Hang Seo. Thực sự cảm thấy vinh dự khi được đối đầu với HLV Park Hang Seo khi cả 2 cùng dẫn dắt ĐTQG tại AFF Cup.

5
 
26/12/2022 10:35 (GMT+7)

Hiện tại ĐT Malaysia đang tập trung vào việc hồi phục. Đương nhiên thời tiết ở đây khác với Malaysia nhưng đây không phải trở ngại quá lớn. Chúng tôi tự tin sẽ có được kết quả tốt.

6
 
26/12/2022 10:34 (GMT+7)

HLV KIM PAN GON ĐÁNH GIÁ SỨC MẠNH ĐT VIỆT NAM

Chúng ta đều biết Việt Nam là đội mạnh nhất Đông Nam Á. Đương nhiên những thông tin về điểm mạnh và điểm yếu của Việt Nam tôi sẽ không chia sẻ với báo chí mà chỉ nói với các cầu thủ và ban huấn luyện của mình.

7
 
26/12/2022 10:32 (GMT+7)

HLV KIM PAN GON VÀ TIỀN ĐẠO FAISAL HALIM THAM DỰ HỌP BÁO

ĐT Malaysia đã khởi đầu AFF Cup 2022 một cách khá hoàn hảo khi có được 6 điểm trọn vẹn sau 2 chiến thắng đầu tiên. Nếu tiếp tục đánh bại ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Kim Pan Gon sẽ có tấm vé sớm vào bán kết. Tuy nhiên đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi họ phải làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy.

Về phía ĐT Việt Nam, "Rồng Vàng" cũng sẽ có được lực lượng mạnh nhất khi Quang Hải và Hồng Duy đã trở lại tập luyện bình thường. Sau chiến thắng 6-0 trước đối thủ yếu là Lào, Malaysia sẽ là phép thử thật sự cho sức mạnh và bản lĩnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022

Malaysia đang có phong độ cao tại AFF Cup 2022
Malaysia đang có phong độ cao tại AFF Cup 2022

Kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Kim Pan Gon, ĐT Malaysia đã lột xác thành 1 đội bóng chơi thực dụng nhưng cực kỳ hiệu qua tại khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là cuộc đối đầu nhận được nhiều sự chú ý đặc biệt khi cả 2 đội bóng đều được dẫn dắt bởi những HLV có tên tuổi tại Hàn Quốc

'Ronaldo Malaysia' nhận mệnh lệnh đặc biệt trước trận gặp Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng