Quảng cáo

Báo Hàn Quốc dự đoán về suất đi tiếp ở bảng đấu của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 26/12/2022 15:35 PM (GMT+7)

Tờ Chosun của Hàn Quốc mới đây đã ra dự đoán về cục diện bảng B. Theo đó, họ cho rằng Việt Nam và Malaysia sẽ dắt tay nhau vào bán kết.

Nghe nội dung bài viết

Tối 27/12, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình. Đây là trận đấu thứ 2 của thầy trò HLV Park Hang Seo tại giải đấu năm nay. Không chỉ là trận cầu đinh của bảng B, đây còn là cuộc đối đầu đầy thú vị của 2 HLV người Hàn Quốc tại Đông Nam Á.

Đánh giá về cục diện bảng B, tờ Chosun của Hàn Quốc nhận định nhiều khả năng Việt Nam và Malaysia sẽ cùng nhau đi tiếp vào vòng bán kết của giải: 

hss
Báo Hàn Quốc dự đoán Việt Nam và Malaysia vào bán kết AFF Cup 2022

"Việt Nam thắng Lào 6-0 ở trận đầu tiên và đứng nhì bảng với ba điểm. Malaysia đánh bại Myanmar 1-0 ở trận đầu tiên và Lào 5-0 ở trận thứ hai, qua đó hiện đứng nhất bảng với 6 điểm. Nhiều khả năng hai đội do hai vị HLV người Hàn Quốc dẫn dắt sẽ cùng nhau vào bán kết với ngôi nhất, nhì bảng".

Bên cạnh đó, Chosun cũng nhắc tới thành tích của hai vị thuyền trưởng này hồi còn làm việc tại Hàn Quốc: "Hai huấn luyện viên đang thu hút sự chú ý bởi họ là những nhân vật có ảnh hưởng lớn đến bóng đá Hàn Quốc. HLV Park Hang Seo lập kỳ tích khi làm trợ lý cho HLV Hiddink tại World Cup 2002. Trong khi đó, huấn luyện viên Kim Pan Gon là cựu thành viên của Ủy ban tăng cường sức mạnh đội tuyển quốc gia của Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc, đóng vai trò quan trọng trong việc chiêu mộ HLV Paulo Bento".

Sáng 26/12, cả hai vị HLV Park Hang Seo và HLV Kim Pan Gon đã cùng bước vào buổi họp báo trước thềm trận đấu diễn ra. Theo đó, cả hai đều tự tin sẽ có được chiến thắng trước đối phương. Trận đấu này nhiều khả năng cũng sẽ quyết định ngôi vị nhất, nhì bảng B khi Malaysia và Việt Nam đang là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé đi tiếp.

Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12 trên sân Mỹ Đình.

Báo Malaysia bất ngờ lo đội nhà không chịu được lạnh ở Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng