Quảng cáo

Báo Indonesia chỉ thẳng 2 cầu thủ đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 05/01/2023 07:47 AM (GMT+7)

Tờ Bola cảnh báo đội nhà trước sức mạnh của ĐT Việt Nam và chỉ ra hai cái tên nổi bật nhất bên phía đội bóng áo đỏ tại bán kết AFF Cup.

Ngày 6/1, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu bán kết gặp Indonesia trên sân Bung Karno. Thầy trò HLV Park Hang Seo hiện đã có mặt tại xứ Vạn đảo để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng này.

Mới đây, tờ Bola có bài viết cảnh báo đội nhà về sức mạnh của đội bóng áo đỏ. Theo đó, tờ báo thể thao lớn nhất Indonesia khẳng định Việt Nam vẫn là đối thủ đáng gờm và là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch AFF Cup 2022. Bên cạnh đó, tờ này còn chỉ ra hai cái tên đáng sợ nhất bên phía Việt Nam, đó là Văn Hậu và Văn Lâm.

Chưa đá giây nào, ĐT Việt Nam đã tạo nên cơn sốt ở Indonesia-238980
Đoàn Văn Hậu và Đặng Văn Lâm là hai cầu thủ khiến Indonesia dè chừng (Ảnh: Thu Nga)

Nói về thủ thành Việt kiều của Việt Nam, tờ này viết: "Việt Nam đang là đội có hàng thủ chắc chắn nhất. Họ là đội duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào. Đáng chú ý, Việt Nam sở hữu thủ môn đáng gờm là Đặng Văn Lâm. Anh ấy 29 tuổi và có chiều cao 1m89. Chính anh ấy là người giúp tuyển Việt Nam chưa phải chịu bất kỳ bàn thua nào.

Thủ môn CLB Bình Định có nhiều pha cứu thua trước Malaysia. Vì vậy, Việt Nam đã giành chiến thắng vang dội với tỷ số 3-0. Trong khi ở 3 trận còn lại, trên thực tế hàng thủ Việt Nam thi đấu không quá vất vả do đối thủ có xu hướng chơi phòng ngự".

Bên cạnh Văn Lâm, Bola còn e ngại trước hậu vệ Đoàn Văn Hậu: "Ngoài thủ môn, hàng thủ Việt Nam còn có cầu thủ gây tranh cãi Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ thuận tay trái này trở thành kẻ thù của CĐV Indonesia khi khiến Evan Dimas chấn thương ở chung kết SEA Games 2019. Trong khi đó, ở AFF Cup lần này, cầu thủ 23 tuổi đã thúc cùi chỏ khá mạnh vào cầu thủ Malaysia Azam Azmi".

"Nhưng đằng sau sự tranh cãi và lối chơi lì lợm, Văn Hậu lại có một thế trận chắc chắn và rất khó để đối thủ vượt qua", Bola nói thêm về tân cầu thủ của CAHN.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 6/1.

HLV Shin Tae Yong: 'Việt Nam toàn gặp đội yếu nên mới không thủng lưới'

 

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo