Quảng cáo

Tiền đạo Malaysia: 'Tất cả cầu thủ Việt Nam đều là ngôi sao'

Thứ hai, 26/12/2022 11:30 AM (GMT+7)

Tiền đạo Faisal Halim có những phát biểu khá thận trọng trước cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 chiến thắng trước Myanmar và Lào, 3 điểm nữa sẽ giúp Malaysia trở thành đội đầu tiên giành vé vào bán kết AFF Cup 2022. Tuy nhiên tất cả đều nhận định rằng đây là trận đấu cực kỳ khó khăn khi thầy trò HLV Kim Pan Gon sẽ phải làm khách trước ĐT Việt Nam, đối thủ mà họ không thể thắng từ năm 2015 tới nay.

Ở buổi họp báo trước trận, tiền đạo Faisal Halim, người đã ghi 3 bàn sau 2 lượt trận đầu tiên có những chia sẻ tự tin khi phải đối đầu ĐT Việt Nam: "Đây đương nhiên là trận đấu khó và tôi rất muốn ghi bàn để tiếp tục nối dài phong độ của mình. Tuy nhiên nếu không ghi bàn được cũng không sao. Chúng tôi muốn có 1 trận đấu tốt và làm được điều gì đó trước ĐT Việt Nam vào ngày mai".

Cùng với Kenshiro Daniels, Faisal Halim đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của AFF Cup 2022 với 3 bàn thắng sau 2 trận đầu tiên. Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, tiền đạo của Malaysia cũng được HLV Kim Pan Gon đặt kỳ vọng vào việc sẽ giành được danh hiệu này khi giải đấu kết thúc.

Tiền đạo số 1 Malaysia: 'Hòa được ĐT Việt Nam là tốt rồi' 236132

Mặc dù đang có phong độ cao nhưng chân sút số 1 của ĐT Malaysia cũng cho biết đánh giá rất cáo chất lượng của ĐT Việt Nam: Tôi biết tất cả các cầu thủ của ĐT Việt Nam đều là những cá nhân chất lượng. Với tư cách là 1 thành viên của đội, tôi sẽ cố gắng hết sức giúp đội có được thành tích tốt nhất.

Tôi biết trước giải đấu người hâm mộ không đặt nhiều niềm tin vào ĐT Malaysia. Tuy nhiên tôi tin các đồng đội của tôi sẽ thi đấu tốt và xứng đáng nhận được nhiều sự công nhận. Khi mà cơ hội đến thì chúng tôi cần phải biết nắm lấy. Toàn đội đã tiến bộ nhiều hơn trước và cố gắng hơn 100% ở trận đấu với ĐT Việt Nam. Chúng tôi không muốn đến đây làm khách và trở về với 1 thất bại".

Dưới thời HLV Kim Pan Gon, Faisal Halim thực sự là 1 phát hiện mới và đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Từ cầu thủ chỉ được ra sân 1 trận duy nhất và không có bất kỳ dấu ấn nào tại AFF Cup 2020, Faisal Halim đã trở thành nhân tố không thể thay thế với 6 bàn và 1 kiến tạo ở 4 trận gần nhất cho ĐT Malaysia.

HLV Malaysia: 'Tôi biết điểm yếu của ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng