Quảng cáo

Thủ quân đội yếu nhất ĐNÁ tuyên bố tự tin trước trận cầu sinh tử ở AFF Cup

Thứ bảy, 05/11/2022 10:04 AM (GMT+7)

Tiền vệ Mouzinho tự tin Đông Timor có thể chơi tốt trước Brunei ở trận play-off AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 5/11, trận lượt đi của cặp play-off tranh vé cuối cùng tham dự vòng bảng AFF Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra. Do không có sân đạt đủ tiêu chuẩn của FIFA nên cả 2 lượt trận đi và về, Đông Timor đều sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải thi đấu trên SVĐ Hassanal Bolkiah của Brunei.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, tiền vệ đội trưởng Mouzinho của ĐT Đông Timor cho thấy sự tự tin: "Chúng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng cho 2 trận đấu tới với Brunei. Chúng tôi đã tập luyện cùng với các cầu thủ U20 trong 3 tuần qua. Dù đây là 1 đội hình cực kỳ trẻ nhưng Đông Timor hoàn toàn tự tin".

Tin không vui cũng đến với ĐT Đông Timor khi cầu thủ từng chơi rất ấn tượng ở AFF Cup 2021 là Paulo Gali không góp mặt. Vấn đề nợ lương của LĐBĐ Đông Timor khiến cho Gali cũng 1 số cầu thủ khác không thi đấu. Tuy nhiên HLV Gopalkrishnan vẫn tự tin chơi tốt khi không có sự phục vụ của tiền vệ này:

Thủ quân đội yếu nhất ĐNÁ tuyên bố tự tin trước trận cầu sinh tử ở AFF Cup 213852
Mouzinho là đội trưởng của Đông Timor ở AFF Cup 2022

"Gali không có mặt ở đây những toàn đội vẫn phải thi đấu tiếp. Chúng tôi đang phải xây dựng lại đội tuyển và đương nhiên đang không có được lực lượng mạnh nhất của mình. Tuy vậy ĐT Đông Timor vẫn phải tiếp tục chiến đấu và tôi muốn các cầu thủ ra sân và tận hưởng trận đấu với Brunei".

Loạt play-off AFF Cup 2022 cũng sẽ là giải đấu đầu tiên của HLV Gopalkrishnan với tư cách là HLV trưởng của ĐT Đông Timor. Trước đó chiến lược gia người Tây Ban nha từng dẫn dắt U20 Đông Timor thi đấu ở vòng loại U20 châu Á 2023. Đến tháng 9 vừa qua, Gopalkrishnan chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng của ĐTQG Đông Timor. Đây hứa hẹn sẽ là 2 trận đấu cực kỳ khó khăn với tân thuyền trưởng của Đông Timor khi lực lượng hầu hết là các cầu thủ trẻ ở đội U20 và phải đá cả 2 trận trên sân khách.

Đội thắng trong cặp trận này sẽ giành tấm vé cuối cùng tham dự AFF Cup 2022, được xếp vào bảng A với Thái Lan, Indonesia, Campuchia và Philippines. Về phía Brunei, sau lần đầu tiên tham dự vào năm 1996, đội tuyển này vẫn chưa thể có lần thứ 2 góp mặt ở vòng bảng của 1 kỳ AFF Cup.

Đội yếu nhất ĐNÁ bất ngờ 'buông súng' trước chung kết ngược AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng