Quảng cáo

Đua với Việt Nam, tiền đạo Singapore quyết thắng đậm 'kho điểm' của AFF Cup

Thứ ba, 27/12/2022 10:55 AM (GMT+7)

Tiền đạo Ilhan Fandi đặt mục tiêu giành chiến thắng đậm trước Lào để quyết tâm cạnh tranh tấm vé vào bán kết.

Nghe nội dung bài viết

Singapore đã khởi đầu AFF Cup 2022 một cách tương đối vất vả khi lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Myanmar. Theo lịch thi đấu, "những chú sư tử" sẽ chạm trán Lào trước khi gặp 2 đối thủ được đánh giá cao nhất bảng B ở 2 lượt trận cuối là Việt Nam và Malaysia.

Chính vì thế, Ilhan Fandi đang muốn muốn có được 1 chiến thắng đậm trước Lào để tạo tâm lý hưng phấn cho các cầu thủ cũng như lấy lợi thế về mặt hiệu số bàn thắng. Trước đó cả 2 đội bóng mạnh là Việt Nam là Malaysia đều đã có những chiến thắng đậm trước Lào với tỷ số lần lượt là 6-0 và 5-0.

Chia sẻ về mục tiêu này, Ilhan Fandi cho hay: "ĐT Singapore không hề có tâm lý chủ quan và biết Lào có một vài cầu thủ thực sự chất lượng, điển hình như đội trưởng Soukaphone Vongchiengkham. Tuy nhiên chúng tôi vẫn đặt mục tiêu có được 1 chiến thắng đậm và ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt.

Đua với Việt Nam, sát thủ Singapore quyết thắng đậm 'kho điểm' của AFF Cup 236500
Ilhan Fandi muốn có chiến thắng đậm trước ĐT Lào

Ai cũng biết rằng rất có thể hiệu số bàn thắng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội vào bán kết của các đội. Vì thế tôi mong muốn trận đấu với Lào sẽ diễn ra cởi mở. Về pha bóng tôi gặp chấn thương ở trận trước, tôi chỉ nỗ lực để kiểm soát bóng, đó là điều bình thường trong bóng đá và đôi khi mọi thứ nằm ngoài tầm kiểm soát".

Trước chuyến làm khách gặp ĐT Lào, Singapore cũng đón nhận những thông tin vui về tình hình lực lượng khi thủ môn kỳ cựu Hassan Sunny và trung vệ Irfan Fandi có thể trở lại thi đấu. Đích thân HLV trưởng Takayuki Nishigaya cũng tiết lộ rằng Singapore đang có được những con người tốt nhất cũng sự thoải mái về tâm lý thi đấu cho mục tiêu 3 điểm và có tỷ số đậm trước Lào.

Hiện tại Lào có thể coi là đội bóng có màn trình diễn kém cỏi nhất tại AFF Cup 2022. Thủng lưới 11 bàn sau 2 trận đầu tiên, Lào là thậm chí là đội tuyển duy nhất chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Mất đi chân sút chủ lực Billy Ketkeophomphone, đoàn quân của Michael Weiss dường như đã mất đi nhuệ khí chiến đấu.

Nhận định, dự đoán tỉ số Lào vs Singapore: Khó có bất ngờ

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng