Quảng cáo

Thắng đậm Brunei, HLV Indonesia vẫn cảm thấy bối rối

Thứ hai, 26/12/2022 23:35 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong vẫn tỏ ra bối rối dù ĐT Indonesia đã có được chiến thắng tưng bừng trước ĐT Brunei tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Indonesia được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2022. Các nhà đương kim Á quân của giải đấu đang đi theo đúng lộ trình với hai chiến thắng liên tiếp trước Campuchia và Brunei.

Ở trận đấu mới nhất trước Brunei, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 7-0 và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đây cũng là trận đấu có cách biệt lớn nhất đến thời điểm hiện tại ở AFF Cup 2022.

Dẫu có được chiến thắng dễ dàng, tuy nhiên HLV Shin Tae-yong vẫn tỏ ra bối rối: "Đánh giá, thực ra tôi cũng đang bối rối không biết phải cải thiện điều gì vì Brunei yếu hơn Indonesia. Tuy nhiên, điều cần phải cải thiện là các cơ hội cần phải được chuyển hóa thành bàn thắng. Đây mới chỉ là trận đấu thứ 2. Trận thứ 3 với Thái Lan rất quan trọng. Sau kết quả đối đầu Thái Lan, chỉ khi đó mới có cái nhìn tổng quan về bán kết và chung kết".

u23-shin-tae-yong-2966
HLV Shin Tae Yong bối rối dù đánh bại Brunei.

Như lời HLV Shin Tae Yong chia sẻ, trận đấu với Brunei vẫn chưa thể phản ánh đúng thực lực của Indonesia. Brunei được xem là "kho điểm" của các đội bóng tại bảng A khi sau 3 vòng đấu, Haimie Abdullah Nyaring đã phải vào lưới nhặt bóng tới 17 lần và chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Ở trận đấu gặp ĐT Campuchia trước đó, đội bóng xứ Vạn đảo cũng thi đấu không thật sự thuyết phục và chỉ có thể giành chiến thắng sát nút.

Sau chiến thắng trước Brunei, Indonesia sẽ gặp phải thách thức thật sự mang tên Thái Lan. Các nhà ĐKVĐ cũng đang có được phong độ ấn tượng với hai chiến thắng liên tiếp. Đội bóng nào giành được chiến thắng ở trận đại chiến này gần như sẽ giành được vé đi tiếp. Đây cũng là trận đấu tái hiện lại trận chung kết AFF Cup 2021 diễn ra cách đây 1 năm trên đất Singapore.

Quá chủ quan, ĐT Thái Lan nhận cái kết đắng tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng