Quảng cáo

Quá chủ quan, ĐT Thái Lan nhận cái kết đắng tại AFF Cup 2022

Thứ hai, 26/12/2022 22:35 PM (GMT+7)

ĐT Thái Lan đang "ngồi trên đống lửa" với tình trạng của ngôi sao số 1 Theerathon Bunmathan sau trận đấu với Philippines tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đang là các nhà đương kim vô địch AFF Cup, ĐT Thái Lan được xem là ứng cử viên hàng đầu cho một tấm vé đi tiếp vào bán kết. Trên thực tế, đoàn quân của HLV Mano Polking đã thể hiện được một phong độ ấn tượng sau hai trận đấu đầu tiên.

Ở ngày ra quân, Những chú Voi chiến dễ dàng đè bẹp Brunei với tỉ số 5-0. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây chưa phải là đối thủ xứng tầm với ĐT Thái Lan. Sau khi không phải thi đấu ở lượt trận thứ 2, ĐT Thái Lan đụng độ với một đối thủ khó chịu hơn là Philippines.

Dẫu vậy, Dangda và các đồng đội vẫn có được một thế trận lấn lướt trước đối thủ và giành được chiến thắng với tỉ số 4-0. Đáng chú ý, ở hiệp thi đấu thứ 2, HLV Mano Polking đã lần lượt rút những trụ cột ra để giữ sức cho trận đấu quan trọng gặp Indonesia. Thế nhưng, ngôi sao số 1 của đội bóng này là Theerathon vẫn phải gồng mình thi đấu đến những giây cuối cùng.

Ở phút bù giờ thứ 4 của trận đấu, thủ quân của ĐT Thái Lan bất ngờ gặp phải chấn thương và đau đớn nằm sân. Sau đó, anh phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ và rời sân bằng cáng.

Quá chủ quan, ĐT Thái Lan nhận cái kết đắng tại AFF Cup 2022 236342
Đội trưởng của ĐT Thái Lan đau đớn rời sân bằng cáng.

Hình ảnh Theerathon rời sân bằng cáng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi phía trước là trận đại chiến với ĐT Indonesia.

Bên cạnh đó, không ít người đã lên tiếng thắc mắc về việc ông Polking không rút cầu thủ thuộc biên chế Buriram United ra khỏi sân khi thế trận đã an bài.

Với việc Chanathip không tham dự AFF Cup 2022, hậu vệ trái sinh năm 1990 được xem là ngôi sao sáng nhất và là niềm hy vọng lớn nhất của người Thái.

Hiện tại, tình trạng chấn thương của đội trưởng ĐT Thái Lan vẫn chưa được tiết lộ. Mặc dù vậy, Những chú Voi chiến lại đang có được lợi thế nhất định trong cuộc đua giành lấy tấm vé đi tiếp khi có được 6 điểm tuyệt đối sau hai trận đầu tiên.Đánh bại đội bóng 'tí hon', Indonesia vượt mặt Thái Lan tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng