Quảng cáo

Xác định đội bóng đầu tiên bị loại tại AFF Cup 2022

Thứ hai, 26/12/2022 19:19 PM (GMT+7)

Đội bóng đầu tiên sớm phải dừng bước tại AFF Cup 2022 đã chính thức lộ diện.

Nghe nội dung bài viết

AFF Cup 2022 đã diễn ra được một nửa chặng đường của vòng bảng. Những đội bóng được đánh giá cao như Thái Lan, Indonesia, Việt Nam hay Malaysia đều có được khởi đầu thuận lợi.

Ở lượt trận thứ 3 bảng A, Indonesia có trận làm khách trước Brunei, đội bóng đang đứng cuối bảng khi chưa có được điểm số nào.

Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn, đội bóng xứ Vạn đảo đã dễ dàng có được chiến thắng với tỉ số 7-0 để tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, Brunei đã phải nhận cái kết đắng trong lần thứ 2 được tham dự AFF Cup.

Theo đó, đây là trận thua thứ 3 của Brunei tại vòng bảng AFF Cup 2022. Việc chưa thể có được điểm số nào khiến cho Brunei sớm phải dừng bước dù vẫn còn một trận đấu nữa.

Xác định đội bóng đầu tiên bị loại tại AFF Cup 2022-236292
Brunei là đội bóng đầu tiên phải dừng bước tại AFF Cup 2022. (Ảnh: FA Thailand)

Việc Brunei sớm bị loại tại AFF Cup 2022 là điều đã được dự báo từ trước. Dù thể hiện một phong độ thuyết phục tại hai trận đấu play-off với Đông Timor, tuy nhiên, trên thực tế Brunei không được đánh giá cao bằng các đối thủ còn lại trong khu vực.

Haimie Abdullah Nyaring đã phải vào lưới nhặt bóng tới 17 lần chỉ sau 3 trận đấu trước Thái Lan, Philippines và Indonesia. Trong khi đó, hàng công của đội bóng này chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng vào lưới của Philippines. Trước mắt Brunei sẽ là trận đấu với ĐT Campuchia. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để Shahme Suhaimi và các đồng đội tìm kiếm điểm số đầu tiên tại giải đấu lần này.

Tại bảng A AFF Cup 2022, Thái Lan và Indonesia được xem là hai ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp. Trên thực tế, hai đội bóng kể trên cũng đang cho thấy sức mạnh vượt trội so với các đối thủ khác.

HLV Park Hang Seo 'đọc vanh vách' chiến thuật của Malaysia

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng