Quảng cáo

Đối thủ số 1 của ĐT Việt Nam lo xa, trinh thám cả 'kho điểm' ở AFF Cup

Thứ năm, 10/11/2022 09:43 AM (GMT+7)

HLV Polking cho biết ban huấn luyện của ĐT Thái Lan đã đến xem trận play-off giữa Brunei và Đông Timor để do thám.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, đội bóng cuối cùng tham dự vòng bảng AFF Cup 2022 đã được xác định sau khi Brunei đánh bại Đông Timor sau 2 lượt trận play-off với tổng tỷ số 6-3. Như vậy, Brunei sẽ nằm ở bảng A cùng với các đối thủ đều được đánh giá rất cao là ĐKVĐ Thái Lan, Indonesia, Campuchia và Philippines.

Về phía ĐT Thái Lan, HLV Polking cũng cho thấy sự cẩn trọng của mình trong việc chuẩn bị cho AFF Cup 2022 khi tiến hành do thám trận đấu giữa Brunei và Đông Timor: "Vừa rồi chúng tôi đã theo dõi trận play-off để có những phân tích cụ thể. ĐT Thái Lan phải có sự chuẩn bị tốt nhất, bất luận đối thủ là ai.

Quan trọng nhất là ĐT Thái Lan sẽ luôn có kế hoạch cho từng cuộc đối đầu với các đối thủ khác nhau. Brunei có lẽ sẽ chơi rất khát khao ở trận mở màn. Về phía ĐT Thái Lan, các cầu thủ cũng phải thể hiện được trình độ chơi bóng cáo nhất của mình để tìm kiếm được 1 khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2022".

Thua đau đội Tây Á, HLV Polking phàn nàn vì ĐT Thái Lan thiếu nhiều trụ cột 143326
HLV Polking chia sẻ về tình hình chuẩn bị của ĐT Thái Lan

Ngoài Myanmar, ĐT Thái Lan cũng đã chốt sổ đối thủ giao hữu cuối cùng là Đài Bắc Trung Hoa. Lựa chọn của "Voi chiến" đã gây bất ngờ lớn khi cả Myanmar và Đài Bắc Trung Hòa đều là những đối thủ khá yếu so với thực lực của Thái Lan. Mới đây HLV Polking cũng đã lên tiến giải thích về sự lựa chọn này:

"Việc lựa chọn đối thủ giao hữu trước mỗi giải đấu là cực kỳ quan trọng. Đây là thời cơ để BHL có thể kiểm tra phong độ cũng như tình trạng thể lực của các cầu thủ. ĐT Thái Lan cũng đã cân nhắc khá kỹ trước khi chọn đá giao hữu với Myanmar và Đài Bắc Trung Hoa. Đây đều là các đối thủ vừa tầm. Hai trận đấu tới ĐT Thái Lan sẽ tập trung vào việc thử nghiệm cầu thủ và cố gắng có được thành tích tốt nhất vì người hâm mộ. Tôi hy vọng có thể chứng kiến được số lượng lớn CĐV tới sân".

Trước đó ĐT Thái Lan cũng đã gây bất ngờ khi công bố danh sách sơ bộ lên tới 75 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Nguyên nhân của việc này là "Voi chiến" muốn lên danh sách sớm để xem các CLB nào sẵn sàng nhả cầu thủ về tập trung ĐTQG trước khi chốt 23 cầu thủ chính thức dự AFF Cup.

Thắng đậm đại diện Thái Lan, Lào gửi lời 'tuyên chiến' tới ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng