Quảng cáo

Chuyên gia Indonesia ra 'mệnh lệnh' cho đội nhà ở trận bán kết lượt về

Thứ bảy, 07/01/2023 10:54 AM (GMT+7)

Cựu danh thủ Pasek Wijaya cho rằng điều quan trọng nhất là Indonesia không được để thủng lưới trước Việt Nam ở trận bán kết lượt về.

Có lợi thế sân nhà ở trận bán kết lượt đi, Indonesia đã có 1 thế trận lấn lướt trước Việt Nam và tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút bên phía "Garuda" đã khiến cho những cơ hội ghi bàn lần lượt trôi qua và chung cuộc Indonesia chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Việt Nam.

Đánh giá về màn trình diễn của các thủ Indonesia, cựu danh thủ Pasek Wijaya thẳng thắn nhận xét: "Những gì cần phải xem xét vào lúc này chắc chắn là ở vị trí tiền đạo cắm. Ở giải VĐQG Indonesia, các CLB thường xuyên sử dụng những tiền đạo ngoại vì thế mà ĐTQG lại thiếu đi những chân sút chất lượng".

Phút thứ 57 của trận đấu, Văn Hậu có tình huống vào bóng khá nguy hiểm với Dendy Sulistyawan bên phía Indonesia khiến không khí trận đấu trở nên căng thẳng. Tuy nhiên hậu vệ của ĐT Việt Nam không bị nhận án phạt nào, Pasek Wijaya nhận định:

Chuyên gia Indonesia chỉ ra 'tự huyệt' của đội nhà trước trận lượt về 240121
Tình huống va chạm của Dendy Sulistyawan và Văn Hậu gây ra nhiều tranh cãi

"Trọng tài cũng có những quyết định rất khó hiểu. Ít nhất đó phải là 1 tấm thẻ vàng. Tại sao anh ấy lại không bị gì trong khi Dendy Sulistyawan bị phạm lỗi nguy hiểm".

Cuối cùng, chuyên gia Pasek Wijaya đưa ra lời khuyên cho Indonesia ở trận lượt về: "Ở trận lượt về, điều quan trọng nhất là không được để thủng lưới. Chỉ cần thắng với cách biệt 1 bàn hoặc hòa có tỷ số là Indonesia sẽ giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Nếu Indonesia nhập cuộc thực sự tốt ở trận bán kết lượt về, tôi tin rằng ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn dù đang đá trên sân nhà".

Nếu xem xét các trận đấu từ đầu giải tới giờ của Indonesia, đây có thể coi là đội bóng bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn nhất tại AFF Cup 2022. "Garuda" tấn công tốt, tạo ra nhiều tình huống ghi bàn nhưng thiếu đi 1 chân sút sắc bén để tận dụng điều này.

Indonesia bị CĐV từ chối cổ vũ ở trận hòa 0-0 trước Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo