Quảng cáo

Indonesia bị CĐV từ chối cổ vũ ở trận hòa 0-0 trước Việt Nam

Thứ sáu, 06/01/2023 19:35 PM (GMT+7)

Nhóm CĐV mang tên La Grande đã vắng mặt ở trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam để phản đối quyết định của PSSI.

Thi đấu dưới sự kỳ vọng, ĐT Việt Nam chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Indonesia ở trận lượt đi. Thực tế đây là kết quả có phần may mắn của "Rồng Vàng" khi Indonesia phần nào đã thi đấu trên cơ, tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng thiếu đi sự chính xác ở những tình huống cuối cùng.

Ở trận đấu này, SVĐ Gelora Bung Karno đón khoảng 50.000 khán giả khi lực lượng an ninh đồng ý cho 70% lượng CĐV được vào sân. Tuy nhiên đã có 1 hội CĐV trung thành của Indonesia mang tên La Grande đã quyết định không đến sân để cổ vũ để phản đối những quyết định từ phía PSSI.

Theo Bola, nhóm CĐV La Grande đã biên đạo một bài cổ vũ để chuẩn bị cho trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam. Tuy nhiên bài cổ vũ này mang lại sự khó chịu nên đã bị yêu cầu hủy bỏ. Chính vì thế, hội CĐV La Grande đã đưa ra tuyên bố chính thức trên trang mạng xã hội của mình về việc từ chối đến sân cổ vũ.

Indonesia bị CĐV từ chối cổ vũ ở trận hòa 0-0 trước Việt Nam 239997
Tổng thư ký PSSI không quan tâm về hành động của hội CĐV

Được biết, hội CĐV La Grande Indonesia thường ngồi ở khu vực phía bắc của khán đài sân Gelora Bung Karno. Phản hồi về thông tin này, Tổng thư ký của PSSI, Yunus Nusi cho biết: "Tôi không biết lý do chính xác là gì. Việc La Grande Indonesia vắng mặt là quyền của họ, quan trọng là hơn 50.000 vé đã được bán ra".

Trước đó, Tổng thư ký PSSI đã có những yêu cầu về người hâm mộ Indonesia: "Cần phải có những hành động cổ vũ văn minh và trưởng thành hơn tại AFF Cup 2022, vì lợi ích và hình ảnh của bóng đá quốc gia. Các bên cần phải có sự giao tiếp với nhau tốt hơn tương lai để những vụ việc tương tự không xảy ra nữa. Nếu có điều gì mà các hội CĐV không hài lòng thì chỉ cần trao đổi trực tiếp với chúng tôi".

Tổng thư ký PSSI cho rằng đã có những sự hiểu lầm giữa lực lượng an ninh và hội CĐV La Grande Indonesia. Theo đó việc treo băng rôn ở SVĐ cũng cần phải được BTC trận thông qua. Ngoài ra phía lực lượng an ninh của SVĐ bị sốc và không hiểu sao mọi chuyện lại diễn ra như vậy.

HLV Park Hang Seo: 'Indonesia mạnh nhưng Việt Nam mạnh hơn'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng