Quảng cáo

Chuyên gia Đông Nam Á chỉ ra kết cục của Malaysia khi đấu ĐT Việt Nam

Thứ ba, 27/12/2022 09:48 AM (GMT+7)

Chuyên gia Jamal Nasir người Malaysia gây sốc tiên đoán kết quả của đội nhà khi chạm trán ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tất cả sự chú ý sẽ đổ dồn vào trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia tối ngày 27/12 khi đây là 2 đội bóng được đánh giá cao nhất tại bảng B. Một chiến thắng nữa sẽ giúp Malaysia có vé sớm vào bán kết trong khi ở chiều ngược lại ĐT Việt Nam đã toàn thắng trước đối thủ này trong cả 4 lần gần nhất chạm trán với nhau.

Trước trận chiến quan trọng này, chuyên gia Jamal Nasir đồng thời cũng là cựu danh thủ Malaysia đã đưa ra những dự đoán khiến tất cả phải bất ngờ. Cụ thể danh thủ từng có 2 lần vô địch SEA Games cho rằng Malaysia dù đang có phong độ rất cao nhưng không thể tạo nên bất ngờ trước ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022:

"Với lực lượng hiện tại cộng thêm việc vắng rất nhiều cầu thủ từ Johor Darul Ta'zim, tôi nghĩ quá khó để Malaysia có thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam đang rất tiến bộ. Chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng và tôi dự đoán ĐT Malaysia sẽ phải nhận 1 trận thua.

'CR7 Malaysia vướng phải rắc rối trước thềm đại chiến với Việt Nam 236291
Malaysia dù có phong độ cao nhưng bị đánh giá thấp hơn ĐT Việt Nam

Hai trận trước đó ĐT Malaysia đã giành chiến thắng và không để thủng lưới nhưng chúng ta cần phải nhìn nhận lại xem đối thủ là ai. Ở trận đấu trước, Lào thậm chí còn không thể tấn công trong khi gặp Myanmar chúng ta cũng không tạo ra được sự áp đảo. Vì thế trận đấu với ĐT Việt Nam tới đây sẽ thực sự là thử thách khó khăn".

Chuyên gia Jamal Nasir cũng cho rằng sự khác biệt đẳng cấp giữa 2 đội có thể thấy từ trên BXH FIFA. ĐT Việt Nam hiện tại xếp hạng 96 thế giới trong khi Malaysia là 145. Trong khi đó lần gần nhất Malaysia thắng được ĐT Việt Nam đã là từ năm 2014. Huyền thoại của bóng đá Malaysia cũng thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của đội nhà ở các trận đấu vừa qua là rất dễ để mất bóng với tỷ lệ chuyền chính xác thấp.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia cũng nhận được nhiều sự chú ý khi đây là cuộc đối đầu giữa 2 HLV Hàn Quốc tên tuổi là Park Hang Seo và Kim Pan Gon. Ở buổi họp báo trước trận, thuyền trưởng của ĐT Malaysia cũng dành nhiều sự tôn trọng cho HLV Park Hang Seo và đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam.

HLV Malaysia từng dẫn dắt đội bóng yếu thắng Việt Nam

 
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng