Quảng cáo

HLV Park nhận 'liều doping' mạnh nhất ngày chia tay ĐT Việt Nam

Thứ hai, 16/01/2023 08:55 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ có nguồn động viên tinh thần lớn lao khi lần cuối dẫn dắt ĐT Việt Nam chơi trận chung kết AFF Cup 2022.

AFF Cup 2022 sẽ chính thức khép lại bằng trận chung kết lượt về giữa chủ nhà Thái Lan và ĐT Việt Nam vào 19h30 tối ngày 16/1. Sau trận hòa 2-2 ở lượt đi, hai đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á một lần nữa đọ sức để xác định ngôi vị cao nhất.

Đáng chú ý, đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chia tay bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó, và chức vô địch AFF Cup 2022 sẽ là món quà tri ân trọn vẹn nhất.

Ở lần cuối cùng dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ nhận được nguồn động viên tinh thần to lớn nhất. Theo đó, bà xã Choi Sang A sẽ có mặt trên khán đài SVĐ Thammasat để cổ vũ nhà cầm quân 65 tuổi.

HLV Park nhận 'liều doping' mạnh nhất ngày chia tay ĐT Việt Nam 242287
HLV Park Hang Seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 (Ảnh: T.N)

Được biết, trong sáng ngày 16/1, phu nhân của HLV Park Hang Seo sẽ bay từ quê nhà Hàn Quốc sang Thái Lan để động viên chồng mình trong trận chung kết đặc biệt bậc nhất sự nghiệp của ông, cũng là trận cuối cùng với ĐT Việt Nam.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thu xếp một chỗ ngồi đặc biệt trên khán đài sân Thammasat, dành cho bà Choi Sang A để tiếp thêm sức mạnh cho HLV Park, cùng ĐT Việt Nam hướng đến chức vô địch AFF Cup 2022 ngay trên đất Thái.

Bà Choi Sang A là hậu phương vững chắc của HLV Park Hang Seo, đã cùng ông trải qua biết bao thăng trầm cùng bóng đá Việt Nam trong 5 năm qua. Dù rất ủng hộ công việc của chồng, nhưng bà đều rất ít khi đến sân trực tiếp theo dõi một trận đấu của HLV Park vì hồi hộp và lo lắng.

HLV Park nhận 'liều doping' mạnh nhất ngày chia tay ĐT Việt Nam 242288
Bà Choi Sang A sẽ sang Thái Lan cổ vũ trận đấu cuối cùng chồng mình dẫn dắt ĐT Việt Nam

Dẫu vậy, ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 - trận đấu cuối cùng HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam, bà Choi Sang A đã quyết định lên đường sang Thái Lan để cổ vũ phu quân, như món quà đặc biệt dành cho vị thuyền trưởng "Những chiến binh Sao Vàng".

Phát biểu trước trận, HLV Park khẳng định dù là trận đầu hay trận cuối làm việc, ông luôn chuẩn bị như nhau với nỗ lực cao nhất, đồng thời gửi lời cảm ơn sự quan tâm từ người hâm mộ ở quê nhà Hàn Quốc trong 5 năm ông làm việc ở Việt Nam.

“Tôi mong sau này, dù tôi không làm HLV trưởng nữa, quan hệ Việt Nam giữa Hàn Quốc vẫn sẽ tốt đẹp, tiếp tục phát triển lên tầm cao mới”, ông Park chia sẻ.

Thái Lan nhận án phạt sau hành vi phản cảm ở chung kết AFF Cup?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng