Quảng cáo

ĐT Việt Nam 'nhận quà' trước chung kết lượt về với Thái Lan

Chủ nhật, 15/01/2023 19:35 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam có được món quà tinh thần to lớn trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 trên đất Thái Lan tới đây.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình đã diễn ra theo kịch bản vô cùng gay cấn. Sau khi vươn lên dẫn trước, "Những chiến binh Sao Vàng" lại để đại kình địch dẫn ngược và phải nhờ tới bàn thắng muộn của Văn Thanh để giữ lại trận hòa 2-2 nhọc nhằn.

Kết quả hòa 2-2 mang đến bất lợi cho ĐT Việt Nam ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 vào ngày 16/1 tới trên đất Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải giành chiến thắng, hoặc hòa với tỷ số từ 3-3 trở lên mới có thể vô địch.

Đây là nhiệm vụ khó khăn, nhưng không phải là không thể với ĐT Việt Nam. Trước màn tái đấu tại SVĐ Thammasat, Hùng Dũng và các đồng đội đã nhận được món quà tinh thần rất ý nghĩa và kịp thời.

ĐT Việt Nam 'nhận quà' trước chung kết lượt về với Thái Lan 241965
ĐT Việt Nam hòa nhọc nhằn Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022 (Ảnh: VFF)

Theo đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thưởng ĐT Việt Nam số tiền 1 tỉ đồng sau trận hòa 2-2 với Thái Lan. Tổng cộng đến thời điểm này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được VFF thưởng 5 tỉ đồng.

Số tiền này bao gồm 1,5 tỉ đồng cho trận thắng Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2022, 500 triệu đồng cho trận hòa Indonesia ở bán kết lượt đi; thắng đội Lào được 500 triệu đồng, thắng Malaysia được thưởng 1 tỉ đồng, thắng Myanmar được thưởng 500 triệu đồng (hòa Singapore không được thưởng).

Món quà này mang đến nguồn động viên to lớn cho ĐT Việt Nam, tiếp thêm sức mạnh để "Những chiến binh Sao Vàng" hướng đến chức vô địch AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam 'nhận quà' trước chung kết lượt về với Thái Lan 241966
ĐT Việt Nam nhận món quà tinh thần ý nghĩa trước màn tái đấu Thái Lan (Ảnh: VFF)

Theo kế hoạch, vào lúc 12h40 ngày 14/1, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Thái Lan, chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Toàn đội sẽ có khoảng 2 ngày chuẩn bị cho màn quyết đấu xác định ngôi vương.

Phát biểu sau trận, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tỷ số 2-2 đương nhiên là bất lợi với ĐT Việt Nam rồi. Luật bàn thắng sân khách nên Thái Lan đang có lợi thế nhất định. Nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi từ bỏ. Chúng ta sẽ thắng trên sân của Thái Lan để vô địch. Tôi nhắc lại, chúng tôi sẽ không từ bỏ”.

Chơi tiểu xảo, đội trưởng Thái Lan vẫn thoát thẻ ở trận hòa ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng