Quảng cáo

Một HLV bị sa thải sau trận thua ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022?

Thứ sáu, 13/01/2023 21:30 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong đứng trước nguy cơ bị LĐBĐ Indonesia (PSSI) sa thải sau trận thua ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022.

Bóng đá Indonesia một lần nữa lỡ hẹn với chức vô địch AFF Cup khi nhận thất bại toàn diện trước ĐT Việt Nam ở bán kết. Trận thua "Những chiến binh Sao Vàng" trên sân Mỹ Đình còn khiến tương lai HLV Shin Tae Yong trở nên mông lung hơn bao giờ hết.

Theo đó, dư luận Indonesia bùng lên làn sóng chỉ trích HLV Shin Tae Yong dữ dội. Người hâm mộ xứ vạn đảo đồng loạt đòi chiến lược gia người Hàn Quốc từ chức sau thất bại trước ĐT Việt Nam. 

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã có hành động liên quan đến số phận của HLV Shin Tae Yong. Cụ thể, một cuộc họp đã được đưa tiến hành để đánh giá lại khả năng của nhà cầm quân này, với chiều hướng xấu cho ông Shin.

Một HLV bị sa thải sau trận thua ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 241918
HLV Shin Tae Yong đối mặt nguy cơ bị LĐBĐ Indonesia sa thải (Ảnh: PSSI)

Tờ CNN Indonesia tiết lộ, có nhiều thông tin cho rằng cuộc họp giữa các thành viên trong Ủy ban điều hành PSSI vào tối 12/1, là để đánh giá về HLV Shin Tae Yong, xem xét các khả năng có nên tiếp tục đồng hành với nhà cầm quân người Hàn Quốc nữa hay không.

Tổng thư ký PSSI, ông Yunus Nusi cho biết: “Cuộc họp giữa Giám đốc kỹ thuật Indra Sjafri và HLV Shin Tae-yong ở một thời gian và địa điểm khác nhưng cũng tại khu vực văn phòng PSSI, ở sân Gelora Bung Karno. Sau đó, kết quả đánh giá sẽ được thảo luận với Ủy ban điều hành PSSI.

Việc HLV Shin Tae-yong có còn tiếp tục dẫn dắt các đội tuyển Indonesia thời gian tới hay không đều phụ thuộc vào các đánh giá và báo cáo từ Giám đốc kỹ thuật Indra Sjafri”.

Indonesia nhận thống kê 'không thể buồn hơn' khi thua đau Việt Nam-240839
Indonesia thua toàn diện ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022

Bên cạnh đó, ông Juni Rachman, thành viên Ủy ban điều hành PSSI chia sẻ với tờ CNN Indonesia: “HLV Shin Tae-yong phải từ chức hoặc bị sa thải. Việc đội Indonesia thất bại và bị loại trước tuyển Việt Nam vì thua tổng tỷ số 0-2 tại bán kết AFF Cup 2022, người phải chịu mọi trách nhiệm chính là ông ấy”.

Hiện tại, HLV Shin Tae Yong vẫn còn hợp đồng với LĐBĐ Indonesia (PSSI) tới hết năm 2023 với mục tiêu chính là dẫn dắt U20 Indonesia tham dự VCK U20 World Cup 2023 trên sân nhà. Đây có thể là giải đấu xác định số phận của HLV Shin.

HLV Park gặp gỡ đội bóng Hàn Quốc trước trận cuối dẫn dắt ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng