Quảng cáo

HLV Park gặp gỡ đội bóng Hàn Quốc trước trận cuối dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 13/01/2023 10:40 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo có buổi gặp gỡ đại diện CLB hàng đầu Hàn Quốc trước thềm trận chung kết AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

19h30 tối ngày 13/1, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 tiếp đón đại kình địch Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm giành kết quả tốt để có lợi thế trước trận lượt về quyết định 3 ngày sau trên đất khách.

Chung kết AFF Cup 2022 sẽ là hai trận đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Chức vô địch là mục tiêu toàn đội hướng tới như món quà tri ân trọn vẹn và đầy ý nghĩa tới chiến lược gia người Hàn Quốc sau 5 năm gắn bó.

Trước thềm trận đại chiến Thái Lan, HLV Park Hang Seo bất ngờ gặp gỡ một đội bóng Hàn Quốc. Theo đó, CLB hàng đầu xứ kim chi Pohang Steelers đã đặt chân tới Việt Nam trong chuyến tập huấn trước mùa giải.

HLV Park gặp gỡ đội bóng Hàn Quốc trước trận cuối dẫn dắt ĐT Việt Nam 241693
HLV Park Hang Seo sẽ bước vào 2 trận cuối cùng dẫn dắt ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

HLV Park đã nhanh chóng có buổi giao lưu nhanh với đại diện CLB Pohang Steelers, trong đó có HLV trưởng Kim Gi Dong và một số thành viên. Trên trang mạng xã hội cá nhân, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng đăng tải hình ảnh về sự kiện đặc biệt này.  

"Tôi hân hạnh chào đón HLV Kim Gi Dong và CLB Pohang Steelers đến với Việt Nam. Ông Kim là một con người tuyệt vời. Tôi chúc ông một mùa giải 2023 đầy thành công", HLV Park Hang Seo đăng tải bức ảnh chụp chung cùng người đồng hương kèm chú thích.

Được biết, HLV Kim Gi Dong (51 tuổi) của CLB Pohang Steelers là "đàn em" của HLV Park Hang Seo trong giới bóng đá Hàn Quốc. Cả hai đã biết nhau trước đây nhưng đã lâu không gặp mặt, do đó lần hội ngộ tại Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup 2022 là dịp vô cùng hiếm có.

HLV Park gặp gỡ đội bóng Hàn Quốc trước trận cuối dẫn dắt ĐT Việt Nam 241695
HLV Park gặp gỡ đại diện đội bóng Hàn Quốc trước chung kết AFF Cup 2022 (Ảnh: FBNV)

Nói về tương lai của HLV Park Hang Seo, sau khi khép lại hai trận đấu cuối cùng dẫn dắt ĐT Việt Nam, nhà cầm quân 65 tuổi sẽ chia tay bóng đá Việt Nam và có khả năng trở lại quê nhà Hàn Quốc một thời gian. HLV Park chưa hé lộ thông tin gì về kế hoạch tiếp theo, nhưng bày tỏ nguyện vọng muốn phát triển bóng đá trẻ Việt Nam.

Hiện tại, HLV Park đang tập trung cao độ cùng ĐT Việt Nam hướng đến trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan vào 19h30 ngày 13/1.

HLV Park đối diện 'nỗi buồn lớn nhất' ở lần cuối dẫn dắt ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng