Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp sự cố hy hữu trước ngày đấu Malaysia

Thứ sáu, 23/12/2022 11:00 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam bất ngờ gặp sự cố trong ngày về nước để chuẩn bị tiếp đón Malaysia ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình.

Nghe nội dung bài viết

21h20 tối ngày 22/12, ĐT Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau thắng lợi đậm đà 6-0 trên đất Lào ở trận ra quân AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam sẽ có 3 ngày chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Malaysia ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2022, diễn ra hôm 27/12. Đây được đánh giá là đối thủ quan trọng nhất cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng B của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đáng chú ý, ngay sau khi đặt chân về nước, ĐT Việt Nam đã bất ngờ gặp sự cố hy hữu tại sân bay. Theo đó, một số hành lý quan trọng của "Những chiến binh Sao Vàng" bị thất lạc sau khi vận chuyển về từ Lào.

ĐT Việt Nam gặp sự cố hy hữu trước ngày đấu Malaysia 235232
ĐT Việt Nam về nước sau trận thắng Lào ở AFF Cup 2022 (Ảnh: VFF)

Sau 30 phút tìm khắp băng chuyền và chờ đợi, các thành viên ĐT Việt Nam cũng chỉ đếm được 57/59 kiện hành lý. Hai kiện còn lại chưa tìm thấy được xác định là một vali hành lý lớn và một vali nhỏ chứa 25 thiết bị GPS có giá khoảng 3 tỉ đồng khiến tất cả phải tá hỏa. 

Đây là thiết bị mà các cầu thủ mặc bên trong áo tập và thi đấu để đo các thông số di chuyển, tốc độ của các cầu thủ nhằm giúp HLV đánh giá và điều chỉnh cho phù hợp.

Rất may sau đó, hai chiếc vali còn thiếu đã được gửi ra muộn trên băng chuyền. Có thể do các thiết bị điện tử cần được kiểm tra kỹ nên ra muộn khiến đội ngũ hậu cần ĐT Việt Nam lo lắng. 

ĐT Việt Nam gặp sự cố hy hữu trước ngày đấu Malaysia 235234
Một số hành lý quan trọng của ĐT Việt Nam bị thất lạc (Ảnh: VFF)

Trước đó, HLV Park Hang Seo, ban huấn luyện và các cầu thủ ĐT Việt Nam đã trở về khách sạn nghỉ ngơi. Riêng đội ngũ hậu cần cùng các thành viên khác của đội tuyển Việt Nam thì nán lại tập trung hành lý, kiểm đếm trước khi đẩy ra xe chở về khách sạn sau.

ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội vào 10h20 sáng 23/12 nhằm chuẩn bị cho trận tiếp Malaysia vào ngày 27/12 trên sân Mỹ Đình.

Một thành viên ban huấn luyện cho biết, ĐT Việt Nam sẽ dành thời gian ít nhất 2 buổi để toàn đội cùng nhau “mổ xẻ” điểm mạnh, yếu của Malaysia. Bao giờ HLV Park cũng hỏi cầu thủ, chúng ta nên chơi thế nào và từng người phải đưa ra quan điểm của mình. 

Chỉ đá 65 phút, sao ĐT Việt Nam vẫn khiến tất cả ngước nhìn ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng