Quảng cáo

ĐT Việt Nam được bơm 'doping cực mạnh' tại AFF Cup 2022

Thứ sáu, 06/01/2023 07:20 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam vừa nhận nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn trước màn đọ sức Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

16h30 ngày 6/1, ĐT Việt Nam sẽ chuyến làm khách được dự báo không hề dễ dàng trước chủ nhà Indonesia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Sức ép từ CĐV xứ vạn đảo sẽ là thử thách cực lớn cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Để đảm bảo an toàn cho "Những chiến binh Sao Vàng", Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có hành động rất kịp thời và quyết liệt. Điều này giúp ĐT Việt Nam vững tâm hơn để chuẩn bị cho màn đọ sức Indonesia.

Mới đây, ĐT Việt Nam tiếp tục đón nhận thêm nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Theo đó, HLV Park Hang Seo và các học trò được bơm "doping cực mạnh" từ Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia.

Tối 5/1, Đại sứ Việt Nam tại Indonesia Tạ Văn Thông cùng các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã tới thăm và động viên tinh thần ĐT Việt Nam trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. 

ĐT Việt Nam được bơm 'doping cực mạnh' tại AFF Cup 2022 239694
Đại sứ Việt Nam tại Indonesia Tạ Văn Thông tới thăm ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Thay mặt Đại sứ quán Việt Nam và cộng đồng người Việt Nam tại Indonesia, Đại sứ Tạ Văn Thông chào mừng các thành viên đội tuyển đã có mặt tại Jakarta để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà, sẽ diễn ra vào chiều mai trên SVĐ Gelora Bung Karno.

Đại sứ Tạ Văn Thông cho biết, đây là trận đấu thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ Việt Nam và Indonesia. Đại sứ chia sẻ với những áp lực mà thầy trò HLV Park Hang Seo đang phải đối diện khi thi đấu trên sân khách, đặc biệt là trước sự cuồng nhiệt của cổ động viên nước chủ nhà.

Đại sứ quán Việt Nam khẳng định sẽ luôn ủng hộ và sẵn sàng có những hỗ trợ cần thiết cũng như phối hợp với các cơ quan chức năng sở tại để đảm bảo an ninh, an toàn, đảm bảo các điều kiện thuận lợi cho ĐT Việt Nam yên tâm thi đấu và giành được kết quả tốt nhất.

ĐT Việt Nam được bơm 'doping cực mạnh' tại AFF Cup 2022 239696
Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia động viên tinh thần toàn đội (Ảnh: VFF)

HLV Park Hang Seo đại diện ĐT Việt Nam cảm ơn sự quan tâm động viên của Đại sứ Việt Nam tại Indonesia. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết, khi đã vào đến bán kết thì tất cả các đối thủ đều rất mạnh. Tuy vậy, ĐT Việt Nam tin tưởng vào sự chuẩn bị của mình và quyết tâm sẽ có được kết quả thuận lợi trước Indonesia tại “chảo lửa” Bung Karno.

Sau buổi gặp mặt, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên và duy nhất tại SVĐ Bung Karno. Ấn tượng đầu tiên chính là các tầng khán đài vòm khép kín tráng lệ, mặt cỏ đẹp mê li, được cắt tỉa, chăm sóc và tạo luồng rất khoa học.

Chuyên gia Indonesia chỉ ra 'tử huyệt' khiến đội nhà thua ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng