Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bất ngờ 'phá lệ' khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ bảy, 10/12/2022 16:12 PM (GMT+7)

HLV trưởng Park Hang Seo vừa có quyết định khá bất ngờ ở buổi tập cuối của ĐT Việt Nam tại Vũng Tàu.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù chiều ngày 10/12 di chuyển ra Hà Nội nhưng sáng cùng ngày ĐT Việt Nam vẫn tiến hành tập luyện. Buổi tập diễn ra dưới thời tiết nắng gắt nhưng vẫn thu hút nhiều khán giả tới theo dõi.

Các học sinh của một trường song ngữ quốc tế đã di chuyển từ TP Hồ Chí Minh tới Bà Rịa - Vũng Tàu với mong muốn được chứng kiến tận mắt các cầu thủ. HLV Park Hang Seo quyết định cho các em học sinh theo dõi toàn bộ buổi tập. Cuối giờ, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn chụp ảnh lưu niệm và ký tặng các fan nhí.

Trước đó, ở buổi tập cuối tại Hà Nội trước khi bay vào Vũng Tàu, một vị khách đặc biệt cũng xuất hiện ở sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Cô giáo dạy Văn đã đi từ Quảng Ninh lên Thủ đô để tặng quà HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo bất ngờ 'phá lệ' khiến nhiều người ngỡ ngàng 230600
ĐT Việt Nam luôn được NHM ủng hộ nhiệt thành

Món quà mà thầy Park nhận được là tập thơ về bóng đá do chính tay cô viết được dịch sang tiếng Hàn. Trong đó còn có nhiều hình ảnh về thuyền trưởng ĐT Việt Nam do cô giáo tự vẽ.

ĐT Việt Nam bước vào AFF Cup 2022 với mục tiêu giành chức vô địch. Hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ người hâm mộ nước nhà.

Ở kỳ AFF Cup 2021 đá trên sân trung lập, nhiều CĐV Việt Nam đã chấp nhận mua vé với giá cao để vào sân cổ vũ các chiến binh sao vàng. Lá đại kỳ cũng được NHM gửi sang Singapore để tiếp thêm "doping tinh thần" cho ĐT Việt Nam.

Tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ được đá ít nhất 2 trận trên sân nhà Mỹ Đình. Với việc không hạn chế số lượng khán giả vào sân, dự kiến các trận đấu của đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ nóng từ dưới sân cho tới lên khán đài.

Người hâm mộ có thể mua vé cổ vũ cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022 với các mệnh giá từ 300.000 đồng tới 600.000 đồng.

VIDEO: 'Nhà vua tự xưng Đông Nam Á' thua thảm trước đối thủ cùng khu vực

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng