Quảng cáo

Đối thủ ĐT Việt Nam đưa ra đề nghị với SVĐ Mỹ Đình

Thứ bảy, 10/12/2022 13:30 PM (GMT+7)

Đại diện phía LĐBĐ Malaysia vừa đề nghị muốn sớm kiểm tra sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

AFF Cup 2022 sẽ trở lại thể thức đá sân nhà sân khách như năm 2018. Điều này đồng nghĩa với việc, ĐT Việt Nam sẽ có ít nhất 2 trận sân nhà tại vòng bảng. Nếu thầy trò HLV Park Hang Seo tiến sâu hơn thì SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vẫn tiếp tục được sử dụng.

Hiện tại, ban quản lý sân Mỹ Đình đang trong quá trình gấp rút chuẩn bị cho các trận sân nhà của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022. Trong tuần tới, đại diện AFF và LĐBĐ Malaysia sẽ tới sân Mỹ Đình để thị sát mặt sân và các phòng chức năng. Phía Malaysia đã đề nghị muốn sớm được kiểm tra chất lượng sân đấu.

Đối thủ ĐT Việt Nam đưa ra đề nghị với SVĐ Mỹ Đình 230585
ĐT Malaysia muốn sớm kiểm tra sân Mỹ Đình

Liên quan tới sự cố xảy ra ở trận thắng Dortmund, khung thành ở sân sẽ được tháo dỡ để lắp lại ốc vít. Ban quản lý sân quyết định không thay mới và đưa ra phương án khắc phục như trên.

Ngày 10/12, ĐT Việt Nam sẽ trở lại Hà Nội sau khi hoàn thành xong chuyến tập huấn ở Vũng Tàu. Đến ngày 14/12, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đá giao hữu với ĐT Philippines trên sân Hàng Đẫy.

Trước đó, các chiến binh sao vàng đã có màn chạy đà với các đối thủ ở giải Tam hùng và trận giao hữu quốc tế đầy chất lượng với CLB Borussia Dortmund. Trước ngày trở lại Hà Nội, Văn Lâm và đồng đội còn có trận đá đối kháng nội bộ. Chung cuộc, đội hình 1 thắng đội hình 2 với 2 pha lập công của Tấn Tài và Văn Đức.

Trả lời phỏng vấn ở buổi tập chiều ngày 9/12, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cho biết: "Bất kể đối thủ nào, dù Lào hay Malaysia khi được thi đấu trên sân nhà đều là điều kiện thuận lợi, chúng ta càng không ngoại lệ.

Tôi mong rằng cổ động viên sẽ tới sân ủng hộ, giúp tuyển Việt Nam có tinh thần tốt và thi đấu tốt trên sân nhà Mỹ Đình".

HLV Shin Tae-yong giao nhiệm vụ cho CĐV Indonesia để vô địch AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo