Quảng cáo

Truyền thông Malaysia: 'Quên trận thua Việt Nam đi'

Thứ năm, 29/12/2022 07:10 AM (GMT+7)

Truyền thông Malaysia "mách nước" cho đội nhà nên quên đi thất bại trước Việt Nam để tập trung đánh bại Singapore và giành vé đi tiếp tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Những tranh cãi sau trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia vẫn chưa có hồi dừng lại. FAM đang có dự định sẽ gửi thư khiếu nại lên AFF về công tác trọng tài, tuy nhiên kết quả của trận đấu đã được ghi nhận và không thể thay đổi. 

Truyền thông Malaysia cũng ngỏ ý khuyên đội nhà nên gác lại thất bại, để tập trung cho trận đấu cuối cùng và giành vé đi tiếp. Tờ BH Online có bài viết: "Quên án phạt gây tranh cãi, tập trung nhấn chìm Singapore". Tác giả của bài viết nhấn mạnh: "Không ai thích thất bại cả nhưng trận đấu với Việt Nam đã gây nên những bất bình cho người hâm mộ Malaysia. Không phủ nhận Việt Nam thi đấu tốt hơn Malaysia, nhưng tấm thẻ đỏ cùng quả phạt đền thực sự đã tác động vào cục diện trận đấu này. 

Ngậm đắng nuốt cay, nhưng thực tế là Malaysia không thể làm gì hơn bởi quyết định của trọng tài là quyết định cuối cùng và trận đấu sẽ không được diễn ra lại nữa... Thế nên, dù muốn hay không, Những chú hổ Mã Lai cần quên đi trận thua và những tranh cãi trước Việt Nam bởi họ vẫn còn cơ hội giành vé vào bán kết. Trọng tâm giờ đây là thầy trò Kim Pan-gon cần phải tập trung cho trận đấu với Singapore ở loạt đấu cuối cùng". 

LĐBĐ Malaysia gửi khiếu nại trọng tài lên AFF trận gặp Việt Nam-237228
Truyền thông Malaysia: 'Quên trận thua Việt Nam đi'

Ở bảng B, hiện tại đang có 3 đội cùng 6 điểm đó là Việt Nam (hiệu số +9), Malaysia (hiệu số +3) và Singapore (hiệu số +3). Trên lí thuyết, Myanmar dù đang chưa có được điểm số nào vẫn còn cơ hội đi tiếp, tuy nhiên gần như đội bóng này đã bị loại. Trong khi Lào với 3 trận thua đã chính thức dừng bước từ sớm. 

Như vậy, 2 tấm vé vào bán kết của bảng B sẽ là cuộc cạnh tranh giữa 3 đội: Việt Nam, Malaysia và Singapore. Do Singapore và Malaysia sẽ đối đầu trực tiếp với nhau, bởi vậy nhiều khả năng đây sẽ là cuộc cạnh tranh cho tấm vé còn lại đi tiếp của bảng B. Bởi với Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần có điểm trước Singapore là đã chắc chắn đi tiếp. Thậm chí, dù có thua Việt Nam vẫn còn cơ hội sửa chữa trong trận gặp Myanmar. 

Malaysia 7 năm liên tiếp không thắng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng