Quảng cáo

Lo ngại 'sự cố Mỹ Đình', Singapore tức tốc kiểm tra khung thành trước trận gặp Việt Nam

Thứ năm, 29/12/2022 06:25 AM (GMT+7)

BTC sân Jalan Besar đã phải kiểm tra rất kỹ lưỡng khu vực cầu môn để đảm bảo trận đấu giữa Việt Nam vs Singapore không gặp phải sự cố.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 30/12, ĐT Việt Nam bước vào trận đấu quan trọng với Singapore tại bảng B, AFF Cup 2022. Đây là trận đấu có tính chất quyết định tới tấm vé đi tiếp của bảng đấu này. Bởi nếu như không thua trước Singapore, Việt Nam chắc chắn sẽ đi tiếp. Trong khi đội bóng đảo quốc Sư Tử cũng buộc phải giành điểm trước Việt Nam, để tránh áp lực trong trận gặp Malaysia. 

Để tránh những sự cố không đáng có trong trận Việt Nam vs Singapore, BTC sân Jalan Besar đã có những màn kiểm tra cơ sở vật chất từ sớm. Trong ngày 28/12, BTC sân đã kiểm tra chất lượng mặt cỏ và phòng thay đồ. Bên cạnh đó, khung thành cũng là vị trí được quan tâm và khảo sát kỹ lưỡng. Và theo những kiểm định từ BTC, tất cả đều ổn và đã sẵn sàng phục vụ trận đấu. 

Lo ngại 'sự cố Mỹ Đình', Singapore tức tốc kiểm tra khung thành trước trận gặp Việt Nam 237257
Sân Jalan Besar đã trong trạng thái sẵn sàng trước trận Việt Nam vs Singapore

Còn nhớ trong ngày 30/11, khi ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu với CLB Dortmund, khung thành SVĐ Mỹ Đình đã bị mất ốc vít và bật ra, khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Có lẽ, BTC sân Jalan Besar đã theo dõi và rút kinh nghiệm từ sự cố kể trên. 

Một điểm khác về sân Jalan Besar đó là, sân đấu này có đường pitch khá nhỏ, khiến cho các cầu thủ dự bị không có nhiều không gian để khởi động. Thêm một bất cập khác đó là sân cỏ nhân tạo thường hấp thụ nhiệt lớn, do đó sân Jalan Besar sẽ có nhiệt độ khá nóng. Đặc biệt, thời điểm hiện tại nhiệt độ ở Singapore thường dao động trên dưới 30 độ C. 

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam không có quá nhiều lần thi đấu trên sân Jalan Besar, tuy nhiên nơi này từng được tổ chức bảng A, môn bóng đá nam SEA Games 2015. Ở giải đấu năm đó, các trận đấu diễn ra trên sân Jalan Besar có chất lượng chuyên môn không cao, do tốc độ bóng và tốc độ di chuyển của cầu thủ bị ảnh hưởng nhiều.

Xác định trọng tài bắt trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam trong năm 2023

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng