Quảng cáo

Đội trưởng Theerathon Bunmathan động viên đồng đội sau tấm thẻ đỏ

Thứ sáu, 30/12/2022 11:22 AM (GMT+7)

Sanrawat Dechmitr đã nhận được những lời động viên từ người đội trưởng Theerathon Bunmathan, sau khi anh này phải nhận thẻ đỏ trong trận Indonesia vs Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

"Tinh thần đồng đội của chúng ta rất quan trọng. Chúng ta không để ai tụt lại phía sau với nỗi thất vọng của họ. Chúng ta cùng nhau kéo tinh thần cả đội, chúng ta đoàn kết với nhau để chiến đấu với mục tiêu của mình. Sanrawat Dechmitr không cần căng thẳng hay suy nghĩ gì quá nhiều đâu. Mọi người vẫn luôn ủng hộ em", Theerathon Bunmathan đăng tải trên trang cá nhân.

Trước đó, trong trận đấu giữa Indonesia vs Thái Lan tại AFF Cup 2022, Sanrawat Dechmitr được tung vào sân trong đầu hiệp 2 với mục tiêu hỗ trợ Voi Chiến trên mặt trận tấn công. Tuy nhiên, khi mà cầu thủ mang áo số 14 chưa để lại quá nhiều dấu ấn, anh đã phải rời sân sau pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ bên phía Indonesia.

Tưởng chừng như thi đấu thiếu người và bị đặt vào thế bám đuổi, Thái Lan sẽ rời sân tay trắng. Thế nhưng rất may cho đội bóng của HLV Polking, tiền vệ Sarach Yooyen đã kịp thời tỏa sáng ở những phút cuối trận và giữ lấy 1 điểm đầy quan trọng cho đội khách.

Đội trưởng Theerathon Bunmathan động viên đồng đội sau tấm thẻ đỏ 237819
Theerathon Bunmathan động viên Sanrawat Dechmitr sau tấm thẻ đỏ trong trận Indonesia vs Thái Lan

Nhắc về tấm thẻ đỏ của Sanrawat Dechmitr, HLV Polking cho rằng đó là quyết định đúng đắn của trọng tài: "Tôi không có phàn nàn gì về tấm thẻ đỏ đó. Trọng tài đã bắt chính xác. Thực chất tấm thẻ đỏ đó là không cần thiết nhưng tôi không trách Sanrawat Dechmitr, tôi nghĩ đó là một tình huống bóng bình thường. Các cầu thủ Indonesia giữ bóng tốt, đương nhiên là các học trò của tôi muốn lấy lại bóng. Mọi thứ đều ổn cả".

Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Shin Tae-yong cũng không hài lòng với cách mà Thái Lan thi đấu. Thậm chí vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn muốn trọng tài rút thẻ đỏ với ông Polking vì lỗi câu giờ: "HLV tuyển Thái Lan đã làm điều không thể chấp nhận. Ông ấy xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Tôi nghĩ đó là hành vi sai trái và phi thể thao".

Hiện tại, Thái Lan và Indonesia đang cùng có được 7 điểm, tuy nhiên cả 2 vấp phải sự bám đuổi của Campuchia với 6 điểm. Ở loạt đấu cuối cùng, Thái Lan sẽ phải quyết đấu với Campuchia, trong khi Indonesia sẽ gặp một đối thủ tương đối dễ thở đó là Philippines. 

HLV Shin Tae-yong: 'Indonesia xứng đáng thắng Thái Lan'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng