Quảng cáo

Shin Tae Yong đòi HLV Thái Lan bị cấm chỉ đạo vì 'chơi xấu'

Thứ sáu, 30/12/2022 10:30 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia lên tiếng chỉ trích HLV Polking bên phía ĐT Thái Lan với tố cáo hành vi chơi xấu ở AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm bảng A AFF Cup 2022 giữa Indonesia và Thái Lan - tái hiện trận chung kết năm ngoái đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, qua đó khiến cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp thêm phần hấp dẫn.

Đáng chú ý, dù có lợi thế hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 2, chủ nhà Indonesia lại để Thái Lan gỡ hòa và đánh rơi 3 điểm đầy đáng tiếc.

Sức nóng của màn đọ sức này vẫn còn kéo dài sau tiếng còi mãn cuộc. Phát biểu ở buổi báo sau trận, HLV Shin Tae Yong của Indonesia bày tỏ sự bức xúc, chỉ trích gay gắt người đồng nghiệp Mano Polking bên kia chiến tuyến.

Chiến lược gia người Hàn Quốc lên tiếng tố cáo HLV trưởng ĐT Thái Lan cần bị thẻ đỏ, truất quyền chỉ đạo tại AFF Cup 2022 vì hành vi không đẹp: "HLV tuyển Thái Lan đã làm điều không thể chấp nhận. Ông ấy xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Tôi nghĩ đó là hành vi sai trái và phi thể thao".

Shin Tae Yong muốn HLV Thái Lan bị cấm chỉ đạo vì 'chơi xấu' 237804
HLV Shin Tae Yong bức xúc về hành động của HLV Thái Lan (Ảnh: Bola)

Tình huống diễn ra ở những phút cuối trận, khi chủ nhà Indonesia đang được hưởng 1 quả ném biên. Tiền vệ Marselino Ferdinan cố gắng nhanh chóng đưa bóng vào cuộc nhưng HLV Mano Polking đã có tác động làm cản trở pha thực hiện của cầu thủ này.

Ống kính camera sau đó cho thấy phản ứng dữ dội từ phía HLV Shin Tae Yong. Nhà cầm quân xứ kim chi tỏ ra vô cùng tức giận, định lao đến ăn thua đủ với HLV Thái Lan nếu trọng tài thứ 4 không ngăn cản lại.

Bên cạnh việc chỉ trích HLV Polking, ông Shin Tae Yong cũng phàn nàn về công tác trọng tài ở trận Indonesia hòa Thái Lan. "Thật vậy, tôi đã nhiều lần phản đối trọng tài. Chúng tôi có một nhóm phân tích video. Các trợ lý ĐT Indonesia đã thông báo qua bộ đàm với tôi về hai pha phạm lỗi dùng tay chơi bóng trong hiệp một", vị HLV này cho hay.

Cầm chân nhau 1-1, Thái Lan và Indonesia tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng A AFF Cup 2022 với cùng 7 điểm sau 3 trận. Thái Lan xếp trên do hơn hiệu số (+9 so với +8) Indonesia, nhưng cả hai đang bị Campuchia phả hơi nóng với chỉ 1 điểm kém hơn.

Chủ nhà AFF Cup bất ngờ ra quy định gây khó dễ cho Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng