Quảng cáo

Ngôi sao ĐT Việt Nam được vinh danh sau khi hủy diệt Campuchia 4-0

Thứ hai, 20/12/2021 09:37 AM (GMT+7)

Hậu vệ Hồ Tấn Tài được bình chọn là cầu thủ năng nổ nhất trận đấu giữa giữa Việt Nam và Campuchia.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Ngồi dự bị trong cả 2 trận đấu gặp Malaysia và Indonesia, Hồ Tấn Tài đã được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách đá chính ngay từ đầu ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng AFF Cup 2021. Hậu vệ sinh năm 1997 được kỳ vọng sẽ kết hợp tốt với người đồng đội cũ ở Bình Dương là Tiến Linh.

Sau khi kết thúc trận đấu, Hồ Tấn Tài đã được vinh danh là cầu thủ chơi năng nổ nhất trận. Hậu vệ của CLB Bình Định đứng đầu về số lượng đường chuyền cũng như số lần tranh chấp tay đôi thành công. Phút thứ 55, chính Tấn Tài là người tung ra đường kiến tạo cho Tiến Dũng đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0.

Trước đối thủ yếu hơn hẳn là Campuchia, Hồ Tấn Tài không gặp quá nhiều áp lực trong vấn đề phòng ngự. Hậu vệ của ĐT Việt Nam thường xuyên dâng cao sang phần sân đối phương và tung ra nhiều đường tạt bóng chất lượng vào trong vòng cấm.

Ngôi sao ĐT Việt Nam được vinh danh sau khi hủy diệt Campuchia 4-0 97195
Bản đồ nhiệt của Hồ Tấn Tài

Những nỗ lực của Hồ Tấn Tài và các đồng đội đã giúp cho ĐT Việt Nam vượt qua Campuchia với tỷ số chung cuộc 4-0. Dù giành chiến thắng đậm nhưng như thế là chưa đủ để "Rồng Vàng" vươn lên vị trí số 1 của bảng B. Ở trận đấu cùng giờ, Indonesia cũng đã đả bại Malaysia với tỷ số 4-1.

Có cùng hiệu số nhưng tổng số bàn thắng ít hơn Indonesia, Việt Nam ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 2 và sẽ phải gặp đội nhất bảng A tại bán kết. Không ai khác đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo chính là "đại kình địch" Thái Lan. Trận bán kết lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 23/12 còn trận lượt về sẽ được tổ chức 3 ngày sau đó. 

Cựu HLV ĐT Thái Lan: 'Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup!'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng