Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Thái Lan: 'Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup!'

Thứ hai, 20/12/2021 08:45 AM (GMT+7)

Theo nhận định của ông Steve Darby - cựu HLV ĐT Thái Lan, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ bảo vệ thành công chức vô địch ở AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

2 cặp đấu tại bán kết AFF Cup 2021 đã chính thức được xác định: Việt Nam vs Thái Lan và Singapore vs Indonesia. ĐT Việt Nam đã không thể hoàn thành được mục tiêu nhất bảng khi ở trận đấu cùng giờ, Indonesia đã đánh bại Malaysia với tỷ số 4-1.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Steve Darby - cựu HLV ĐT Thái Lan đã đưa ra những đánh giá sau khi lượt trận cuối bảng B kết thúc: "Tôi vừa ngạc nhiên vừa thất vọng khi Việt Nam vs Thái Lan sẽ đụng độ ở bán kết. Đáng lẽ đây nên là trận chung kết AFF Cup 2021 bởi 2 đội là 2 đại diện xuất sắc nhất giải đấu.

Tuy nhiên, Việt Nam muốn bảo vệ chức vô địch thì phải vượt qua Thái Lan, không vòng này thì vòng khác. Cơ hội chiến thắng chia đều cho cả 2 đội.

Cựu HLV ĐT Thái Lan: 'Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2021!' 97158
ĐT Việt Nam hiện đang là ĐKVĐ của giải đấu (Ảnh: VFF)

Tôi tin rằng, Việt Nam sẽ lọt vào chung kết AFF Cup 2021 cùng với Indonesia. ĐT Việt Nam sẽ giành chức vô địch AFF Cup 2021.

Tôi không thể chê bai bất cứ điểm gì ở đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Họ chưa để lọt lưới bàn nào khi rơi vào bảng đấu khó hơn Thái Lan. Voi chiến nằm ở bảng đấu dễ hơn nhiều".

Bán kết AFF Cup 2021 sẽ thi đấu theo thể thức lượt đi - lượt về. Đội giành chiến thắng sau 2 lượt trận sẽ góp mặt trong trận chung kết. ĐT Việt Nam sẽ gặp Thái Lan vào tối ngày 23/12. Trước đó 1 ngày, chủ nhà Singapore sẽ so tài với Indonesia.

Các chiến binh Sao vàng dự AFF Cup 2021 với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch.

HLV Steve Darby sinh năm 1955 tại Anh. Ông được đánh giá là một trong những nhà cầm quân am hiểu về bóng đá Đông Nam Á và châu Á. Trong quá khứ, ông đã từng dẫn dắt nhiều đội bóng như tuyển nữ Việt Nam, U23 và ĐTQG Thái Lan, hay tuyển Lào,...

HLV Malaysia nói gì khi 'đẩy Việt Nam vào chung kết sớm với người Thái'?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng