Quảng cáo

ĐT Việt Nam sở hữu điều 'không ai làm được' ở AFF Cup 2021

Thứ hai, 20/12/2021 07:35 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam tiến vào Bán kết AFF Cup 2021 với thành tích vô cùng ấn tượng mà không đội tuyển nào làm được ở giải đấu năm nay.

ĐT Việt Nam vừa giành thắng lợi 4-0 trước Campuchia ở lượt trận cuối để tiến vào Bán kết AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Park Hang Seo xếp thứ hai bảng B khi ở trận đấu cùng giờ, Indonesia đã có một ngày thi đấu không tưởng khi đánh bại đối thủ kỵ dơ Malaysia với tỷ số 4-1.

Dù không thể hoàn thành mục tiêu lấy ngôi đầu bảng B, ĐT Việt Nam vẫn tạo ra thành tích vô cùng ấn tượng ở vòng bảng AFF Cup 2021 sau trận thắng Campuchia. "Những chiến binh Sao Vàng" đã làm được điều mà không đội bóng nào có thể thực hiện tại giải đấu năm nay. 

[Downloader.la]-61bf4ce90005a
ĐT Việt Nam sở hữu thống kê ấn tượng tại AFF Cup 2021

Theo đó, với thắng lợi 4-0 trước Campuchia, ĐT Việt Nam là đội bóng duy nhất không để thủng lưới bàn nào tại vòng bảng AFF Cup 2021. Một đội bóng đẳng cấp khác của Đông Nam Á là ĐT Thái Lan cũng đã phải nhận 1 bàn thua ở giải đấu trước Philippines.

Dù không phải nhận bàn thua nào ở AFF Cup 2021, hàng công của ĐT Việt Nam lại có khả năng tận dụng cơ hội chưa cao. Với 9 bàn thắng ghi được, các học trò của HLV Park Hang Seo kém 4 bàn so với ĐT Indonesia, qua đó chấp nhận vị trí thứ hai bảng B.

Chỉ đứng nhì bảng B, ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu với đại kình địch Thái Lan ở Bán kết AFF Cup 2021. Đây thực sự là thử thách khó khăn dành cho HLV Park Hang Seo và các học trò khi "Bầy Voi chiến" luôn là đối thủ kỵ dơ và từng mang đến nhiều nỗi buồn cho bóng đá Việt Nam.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 23/12, trận lượt về sẽ diễn ra vào 3 ngày sau đó.

Campuchia giữ đúng lời hứa 'áp đảo ĐT Việt Nam' dù thua đậm

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng