Quảng cáo

Tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam lên tiếng 'thách thức' Thái Lan

Chủ nhật, 19/12/2021 22:07 PM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tỏ ra rất hào hứng khi đối đầu với ĐT Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng tưng bừng trước ĐT Campuchia để góp mặt tại bán kết AFF Cup 2021. Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã tỏa sáng với cú đúp. Hai bàn thắng trong trận đấu này cũng giúp cầu thủ thuộc biên chế CLB Becamex Bình Dương giải tỏa rất nhiều sau chuỗi trận tịt ngòi tại AFF Cup 2021.

Chia sẻ sau chiến thắng trước Campuchia, Tiến Linh cho biết: "Bản thân tôi rất vui vì đã ghi bàn trở lại sau những trận không thể lập công. ĐT Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục chơi tốt ở hai trận đấu sắp tới để giúp đội bóng lọt vào chung kết AFF Cup 2021".

[Downloader.la]-61bf48f037c43
Tiến Linh lên tiếng sau khi ghi bàn trở lại. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, tiền đạo quê Hải Dương đã có những nhận xét về đối thủ Thái Lan ở hai trận bán kết sắp tới: "ĐT Thái Lan là đội bóng mạnh trong khu vực. Như các bạn đã biết, những cuộc đụng độ giữa Việt Nam và Thái Lan trong quá khứ luôn rất kịch tính và hấp dẫn. Hy vọng hai trận đấu tới đây, 2 đội sẽ cống hiến cho khán giả trận đấu hay cùng những bàn thắng đẹp mắt".

Với việc đứng thứ 2 bảng B, Tiến Linh và các đồng đội sẽ có thêm một ngày nghỉ trước khi bước vào trận bán kết với đối thủ kỵ dơ là ĐT Thái Lan. Đây được xem là thách thức lớn với Những chiến binh Sao Vàng khi Chanathip và các đồng đội đang có được phong độ tốt tại AFF Cup 2021. Dưới thời tân HLV Mano Polking, Những chú Voi chiến toàn thắng cả 4 trận đấu tại vòng bảng.

Hủy diệt Đương kim Á quân AFF Cup, Indonesia chính thức vượt qua Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng