Quảng cáo

Vừa tuyên bố không sợ Thái Lan, HLV Park đã khiến NHM 'hoang mang' vì bất lợi của ĐTVN

Thứ hai, 20/12/2021 07:50 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo nhắc lại nỗi lo về vấn đề dinh dưỡng của tuyển Việt Nam khi chế độ ăn uống của cầu thủ chưa được cải thiện.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Sau trận thắng 4-0 trước Campuchia, khi được hỏi về việc liệu HLV Park có "ngại" phải gặp Thái Lan ở bán kết không, vị chiến lược gia người Hàn lập tức chia sẻ thẳng thắn: "Hôm nay, tuyển Việt Nam đã thắng 4-0 và nỗ lực hết khả năng. Ở trận còn lại, Indonesia ghi nhiều bàn hơn, nên chúng tôi xuống vị trí thứ hai. Tôi hài lòng với trận đấu.

Vào bán kết rồi, tuyển Việt Nam gặp đội nào cũng vậy, Thái Lan cũng là đội mạnh. Chúng tôi có thêm một ngày nghỉ và sẽ tính toán cho trận đấu tới", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Ấy vậy, HLV Park Hang Seo cũng đã tiết lộ một thông tin cực kỳ đáng lo ngại của ĐT Việt Nam trước trận đấu gặp ĐT Thái Lan. Đó là về khâu dinh dưỡng.

"Chuyện ăn uống lúc này vẫn là vấn đề. Chúng tôi vẫn ăn cơm khay, đó là vấn đề của giải đấu này. Liên đoàn đã nỗ lực, nhưng chúng tôi cũng phải tìm phương án khác", HLV trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ.

[Downloader.la]-61bfd490423d9
Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021.

Đây không phải lần đầu thầy Park đề cập tới việc đội bóng của mình phải ăn uống "kham khổ' ở AFF Cup 2021. Việc nước chủ nhà Singapore không cung cấp đủ thực phẩm khiến các tuyển thủ có nguy cơ không đảm bảo thể lực. Trong thời gian qua, BHL đội đã phải liên lạc để mua thêm cơm từ bên ngoài cho Tiến Linh và các đồng đội.

Sở dĩ nói vấn đề về dinh dưỡng là điểm bất lợi cực lớn với ĐT Việt Nam so với Thái Lan là bởi, khẩu phần ăn mà BTC chuẩn bị tuy không phù hợp với khẩu vị với Quang Hải và đồng đội nhưng lại cực kỳ "hợp ý" ĐT Thái Lan. Đến nay, phía thầy trò HLV Chanathip vẫn chưa có bất cứ phàn nàn nào về vấn đề dinh dưỡng ở AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam sẽ lần lượt có hai trận bán kết AFF Cup 2021 gặp ĐT Thái Lan vào các ngày 23/12 và 26/12 tại SVĐ quốc gia Singapore.

Truyền thông Hàn Quốc thất vọng về ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng