Quảng cáo

'Lộ diện' 2 ngôi sao nhập tịch của ĐT Indonesia tại AFF Cup 2021

Thứ sáu, 12/11/2021 18:29 PM (GMT+7)

Báo chí Indonesia tiết lộ ĐTQG nước này đã chốt xong 2 cầu thủ nhập tịch cho giải AFF Cup 2021 diễn ra vào cuối năm nay.

Highlights U23 Úc 1-0 U23 Indonesia (Vòng loại U23 châu Á 2022)

Tờ Bola đưa tin: "Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), ông Mochamad Iriawan tiết lộ Jordi Amat và Sandy Walsh là 2 trong 4 cầu thủ được HLV Shin Tae-yong đề nghị nhập tịch để thi đấu cho ĐTQG Indonesia. Trước đó, chiến lược gia người Hàn Quốc muốn PSSI nhập tịch một số cầu thủ gốc Indonesia đang chơi bóng ở châu Âu để tăng cường sức mạnh cho đội tuyển".

Người đứng đầu PSSI cũng nói thêm: "Tôi đã trao toàn quyền cho HLV Shin Tae-yong trong việc tìm kiếm cầu thủ nhập tịch. Chúng tôi sẽ đáp ứng những gì ông ấy yêu cầu. ĐT Indonesia cần có lực lượng mạnh nhất trước khi bước vào AFF Cup 2021".

Lộ diện 2 ngôi sao nhập tịch của ĐT Indonesia tại kỳ AFF Cup 2021 87566
Danh tính của 2 "sao khủng" đã được tiết lộ

Trong số 2 cầu thủ chuẩn bị được nhập tịch, hồ sơ của Jordi Amat đương nhiên là ấn tượng hơn cả. Trung vệ 29 tuổi từng thi đấu cho nhiều CLB tên tuổi ở châu Âu như Espanyol, Real Betis hay Swansea. Thậm chí Jordi Amat đã được triệu tập vào các lứa trẻ của Tây Ban Nha từ U16 Cho đến U21.

Cầu thủ nhập tịch còn lại là Sandy Wash, thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải. Anh sở hữu chiều cao ấn tượng 1m85 cũng như đã có thời gian dài thi đấu cho CLB hàng đầu nước Bỉ là Genk. Không có cơ hội ở ĐT Hà Lan, Sandy Wash sẽ nhập quốc tịch Indonesia và chinh chiến ở kỳ AFF Cup 2021 sắp tới.

Ở AFF Cup 2021, ĐT Indonesia nằm ở bảng B cùng với ĐKVĐ Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia. Với những cầu thủ nhập tịch rất chất lượng, đội bóng xứ vạn đảo sẽ là đối trọng đáng gờm của thầy trò HLV Park Hang Seo. Đương nhiên với 2 sự bổ sung này, mục tiêu của ĐT Indonesia ở giải đấu trên đất Singapore sẽ không dừng lại ở việc vượt qua vòng đấu bảng. 

Thủ môn ĐT Việt Nam: 'Thắng làm vua, thua là ăn chửi'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng