Quảng cáo

Đội tuyển Đông Nam Á bị 'đối thủ hạng 29 thế giới' hủy diệt không thương tiếc

Thứ tư, 17/11/2021 09:00 AM (GMT+7)

Chủ nhà AFF Cup 2021 đã không thể tạo nên được bất ngờ trước đối thủ rất mạnh là Morocco và chấp nhận trận thua với tỷ số đậm 1-7.

Ở trận giao hữu thứ 2 trong chuyến tập huấn tại UAE, ĐT Singapore đã phải chạm trán một đối thủ rất mạnh là Morocco. Dù đây chỉ là tập hợp những cầu thủ đang thi đấu trong nước thế nhưng sức mạnh của đội bóng châu Phi vẫn là vượt trội hoàn toàn so với ĐT Singapore.

Phút thứ 17, ĐT Morocco có bàn thắng mở tỷ số nhờ công Najji Larbi. Đây là hệ quả tất yếu khi thầy trò HLV HLV Halilhodzic dễ dàng "bóp nghẹt" đối thủ ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số 2-0 sau khi ĐT Morocco có bàn thắng thứ hai ở phút thứ 38.

Đội tuyển Đông Nam Á bị 'đối thủ hạng 29 thế giới' hủy diệt không thương tiếc 88537
ĐT Singapore không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ quá mạnh

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi ĐT Morocco vẫn hoàn toàn áp đảo Singapore. Trước đối thủ đẳng cấp hơn hẳn về mọi mặt, bóng gần như chỉ lần trên phần sân của "những chú sư tử". Đến phút thứ 62, tỷ số đã được nâng lên thành 4-0.

Chính thức vỡ trận, ĐT Singapore dâng cao đội hình và để lộ nhiều sơ hở trong khâu phòng ngự. 15 phút cuối trận, ĐT Morocco ghi liên tiếp 3 bàn thắng nữa nhờ công của của Ennaffati, Fettouhi và Nazari. Phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu, Singapore cuối cùng cũng có được bàn thắng "danh dự" và ấn định tỷ số chung cuộc 7-1.

HLV Ả Rập Xê Út liên tục nhắc lại 2 từ sau trận thắng Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng