Quảng cáo

Cựu HLV Thái Lan: 'Tất cả đội tuyển đều sợ hãi trước chúng tôi'

Thứ tư, 22/12/2021 19:29 PM (GMT+7)

Phát biểu trên tờ Siamsport, cựu HLV U19 Thái Lan tin rằng "Voi chiến" sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam để lọt vào chung kết AFF Cup 2021.

Highlights: Thái Lan 2-0 Singapore (Nguồn Dugout)

Sớm chạm trán nhau ngay từ bán kết của AFF Cup 2021, trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Không nằm ngoài điều đó, cựu HLV U19 Thái Lan - Somchai Chuayboonchum cũng có những phát biểu về màn so tài sắp tới.

Chia sẻ với tờ Siamsport, ông Somchai Chuayboonchum tỏ ra rất tự tin: "Ở giải đấu này, tôi tin Thái Lan sẽ lên ngôi vô địch. Màn trình diễn của chúng tôi ấn tượng hơn các đối thủ còn lại. Tất cả các đội tuyển tại AFF Cup năm nay đều sợ hãi trước sức mạnh của ĐT Thái Lan".

"Tôi đánh giá rất cao những gì mà Mano Polking đang làm được. Anh ấy đã giải quyết những vấn đề trước mắt rất tốt. Mặc dù gặp Việt Nam ở bán kết nhưng tôi tin Thái Lan sẽ giành chiến thắng. Nhiều khả năng trận chung kết sẽ là cuộc tái đầu với ĐT Singapore. Chúng tôi đang có một đội hình rất mạnh. Ở vòng loại World Cup, Thái Lan đã không có Chanathip và Theerathon", cựu HLV U19 Thái Lan nói thêm.

403444-1588398832144
HLV Somchai Chuayboonchum rất tự tin vào sức mạnh của ĐT Thái Lan

Ông Somchai từng có thời gian dẫn dắt U19 Thái Lan và giành được chức vô địch U19 Đông Nam Á năm 2011. Ở cấp độ CLB, chiến lược gia 67 tuổi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm và từng dẫn dắt rất nhiều CLB tại Thái Lan. Mùa giải vừa qua, ông đã cùng CLB Nongbua Pitchaya lên ngôi vô địch tại Thai League 2.

Trận bán kết rất được mong giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày mai 23/12 trên SVĐ Quốc gia Singapore. 2 lần gặp nhau gần nhất tại vòng loại World Cup 2022, trận đấu giữa 2 đội tuyển đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Đây cũng là lần đầu tiên sau 9 năm Thái Lan và Việt Nam mới có cơ hội đối đầu với nhau tại AFF Cup.

BTC thay đổi kế hoạch, ĐT Việt Nam bất ngờ nhận thiệt thòi lớn so với Thái Lan

Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Đội nào sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng