Quảng cáo

Thái Lan và Indonesia bất ngờ nhận 'ưu đãi đặc biệt' từ BTC AFF Cup

Thứ tư, 22/12/2021 16:42 PM (GMT+7)

BTC AFF Cup 2021 xác nhận sẽ gỡ lệnh cấm CĐV Indonesia và Thái Lan mang lá quốc kỳ tới sân ở những trận cầu sắp tới.

Highlights: Malaysia 1-4 Indonesia (Nguồn Dugout)

Cùng với Thái Lan, Indonesia là 1 trong 2 đội tuyển phải nhận án phạt từ Cơ quan phòng chống doping quốc tế (WADA). Theo đó cả 2 đội tuyển sẽ không được sử dụng lá quốc kỳ của mình tại AFF Cup 2021, kể cả trên áo đấu cũng như khi cử hành nghi lễ hát quốc ca.

Thậm chí ngay ở trên khán đài, các CĐV cũng không được sử dụng hình ảnh quốc kỳ để cổ vũ cho đội tuyển của mình. Điều này đã khiến cho BTC AFF Cup phải ngồi lại bàn bạc và đưa ra quyết định cuối cùng về việc cho phép mang quốc kỳ Thái Lan và Indonesia ở vòng bán kết sắp tới.

Mới đây nhất, Trưởng BTC AFF Cup ông Jeysing Muthiah đã báo tin vui đến cho CĐV của Indonesia và Thái Lan. Việc CĐV mang quốc kỳ lên khán đài được cho là không ảnh hưởng đến việc 2 đội tuyển này thi hành án phạt tới từ WADA. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay từ vòng bán kết.

257774932_291597519640213_6556145383332708575_n
Thái Lan và Indonesia vẫn đang chịu án phạt từ WADA

"Chúng tôi cho phép CĐV Thái Lan và Indonesia có thể mang quốc kỳ ở những trận đấu của đội tuyển nước mình. Điều này không mâu thuẫn với thông báo của WADA về lệnh cấm sử dụng quốc kỳ. Các biện pháp trừng phạt của WADA chỉ được áp dụng cho các hoạt động của đội, không áp dụng cho CĐV đến sân". Tờ Bola.net dẫn lời của Trưởng BTC AFF Cup, Jeysing Muthiah.

Trước đó do có sự nhầm lẫn mà LĐBĐ Singapore đã cấm các CĐV của Indonesia sử dụng lá quốc kỳ của mình tại bán kết. Tuy nhiên sau khi BTC AFF Cup ra quyết định, lệnh cấm này sẽ bị xóa bỏ. Cả 2 trận bán kết AFF Cup năm nay cũng sẽ đều được tổ chức trên SVĐ Quốc gia Singapore. 

Truyền thông Thái Lan 'thách' ĐT Việt Nam đá tấn công

Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Đội nào sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng