Quảng cáo

HLV Thái Lan 'chủ quan', tiết lộ chiến thuật đấu ĐT Việt Nam

Thứ tư, 22/12/2021 13:14 PM (GMT+7)

HLV Mano Polking không ngần ngại chia sẻ chiến thuật mà ĐT Thái Lan sẽ dùng để đấu ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Với việc dẫn đầu bảng A sau 4 trận toàn thắng, ĐT Thái Lan sẽ chạm trán với các nhà ĐKVĐ Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2021. Đây được xem là thử thách lớn nhất với thầy trò HLV Mano Polking kể từ đầu mùa giải khi ĐT Việt Nam đang là đội bóng số 1 Đông Nam Á thời điểm hiện tại.

Chia sẻ về trận đấu này, HLV mang hai quốc tịch Đức - Brazil không ngần ngại tiết lộ chiến thuật sẽ dùng để đối đầu Việt Nam: "ĐT Việt Nam hiện tại đã thi đấu kiểm soát bóng nhiều hơn trước tuy nhiên họ vẫn phòng ngự rất tốt. Đến thời điểm này họ vẫn chưa bị thủng lưới bàn nào chính vì vậy Thái Lan cần giữ cái đầu lạnh bởi Việt Nam rất nguy hiểm khi chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công.

Đây là đội bóng có chiều sâu với 4 trung vệ đẳng cấp, 2 tiền vệ trụ và 4 tiền vệ ở phía trên. Bên cạnh đó họ có 3 cầu thủ chạy cánh chất lượng và 6 lựa chọn trên hàng công. Chúng tôi sẽ không thay đổi sơ đồ chiến thuật và cách chơi khi đối đầu đội bóng này. Họ phòng ngự tốt nhưng đó không phải lý do để Thái Lan thay đổi cách chơi kiểm soát của mình".

mano-polking-thai-lan
HLV Mano Polking sẽ không thay đổi chiến thuật khi đối đầu ĐT Việt Nam.

"Việt Nam đang là các nhà đương kim vô địch nên họ có áp lực phải bảo vệ danh hiệu của mình tuy nhiên chúng tôi đang là đội vô địch nhiều nhất trong lịch sử AFF Cup nên đây sẽ là trận bán kết tuyệt vời của hai đội bóng mạnh", HLV Mano Polking chia sẻ thêm.

Trước thềm trận đấu này, ĐT Thái Lan đã có được đầy đủ lực lượng khi chào đón sự trở lại của thủ thành Kawin. Với nhiều lợi thế hơn Việt Nam, Những chú Voi chiến đang rất quyết tâm để có được chiến thắng trước thầy trò HLV Park Hang Seo.

Xác định HLV đầu tiên bị sa thải tại AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng