Quảng cáo

Huyền thoại HAGL 'tiên tri' điều khiến ĐT Việt Nam đau lòng trước trận gặp Thái Lan

Thứ tư, 22/12/2021 17:20 PM (GMT+7)

Dưới góc nhìn của danh thủ Thái Lan - Dusit thì ĐT Việt Nam hiện tại vẫn còn kém Thái Lan một chút về đẳng cấp.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ lượt đi vòng Bán kết AFF Cup 2021, danh thủ xứ Chùa Vàng - Dusit Chalermsan đã có những nhận định của riêng mình. Theo đó, huyền thoại từng 2 lần vô địch V.League cùng CLB HAGL cho rằng thầy trò HLV Mano Polking sẽ giành chiến thắng ở cả 2 lượt trận.

“Trận lượt đi tuyển Thái Lan phải chơi thật chặt chẽ nhưng vẫn biết cách tạo ra cơ hội. Nếu chúng ta có cơ hội ghi bàn, hãy tận dụng thật tốt. Tôi nghĩ chúng ta có thể làm bất cứ điều gì có thể để không bị thua.

Tôi tin tưởng vào tiềm năng của các cầu thủ Thái Lan, họ có thể giành chiến thắng trong 2 lượt bán kết, nhưng tỷ số chắc không cao, có lẽ 1-0 ở cả 2 trận là điều hoàn toàn có thể xảy ra”, Dusit phát biểu trên tờ Matichon.

[Downloader.la]-61c2fc72a3d87
Dusit cho rằng ĐT Việt Nam khó thắng được Thái Lan.

Bên cạnh đó, Dusit vẫn không quên dành những lời ngợi khen cho sự tiến bộ vượt bậc của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua. Tuy vậy, dưới góc nhìn của mình thì danh thủ này cho rằng Thái Lan vẫn có trình độ cao hơn Việt Nam một bậc.

"Tuyển Việt Nam đã phát triển rất nhiều so với thời tôi còn là HLV trưởng của CLB HAGL, đặc biệt là nhiều cầu thủ đang đạt phong độ đỉnh cao như Nguyễn Công Phượng và những cầu thủ khác đều là những người có tốc độ tốt và đang trong giai đoạn có sự tự tin cao.

Nhưng với sự hiểu biết về bóng đá, cá nhân tôi vẫn cho rằng tuyển Thái Lan vẫn nhỉnh hơn, đặc biệt với sự góp mặt của Chanathip Songkrasin và Theerathorn Bunmathan, những người đã có kinh nghiệm thi đấu tại J-League, cũng như những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Teerasil Dangda”, Dusit chia sẻ.

Cựu hậu vệ lừng danh một thời của ĐT Thái Lan - Dusit Chalermsan đã khoác áo HAGL hồi năm 2003 đến 2007. Ông từng giúp đội bóng vô địch V.League 2 lần và giành 2 cúp Quốc gia. 

Theo lịch, trận bán kết lượt đi giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 23/12, trận lượt về diễn ra ngày 26/12. 

BTC thay đổi kế hoạch, ĐT Việt Nam bất ngờ nhận thiệt thòi lớn so với Thái Lan

Author Thethao247.vn Chí Bình / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng