Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Thái Lan chỉ ra 'cái tên nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam'

Thứ năm, 23/12/2021 09:25 AM (GMT+7)

Cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan Witthaya Laohakul cảnh báo đội nhà về cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam trước thềm Bán kết AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ chạm trán nhau tại Bán kết AFF Cup 2021 trong cuộc đối đầu được coi là "chung kết sớm" của giải đấu. Màn thư hùng giữa hai đội bóng hàng đầu khu vực thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn, truyền thông và người hâm mộ.

Với sự vươn lên mạnh mẽ của ĐT Việt Nam trong những năm gần đây, vị thế của bóng đá Thái Lan dần có sự đi xuống. Do đó, "Bầy Voi chiến" rất quyết tâm đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo ở cuộc đọ sức tại Bán kết AFF Cup 2021, nhằm khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á. 

Trước thềm trận đại chiến, giới chuyên môn bóng đá Thái Lan đưa ra rất nhiều phân tích và nhận định về ĐT Việt Nam. Mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan - ông Witthaya Laohakul đã lên tiếng cảnh báo đội nhà về cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam, cũng như đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu này.

Laokakul_Vdio
Cựu HLV ĐT Thái Lan Witthaya Laohakul chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam

Chia sẻ với tờ Matichon, ông Witthaya cho biết: "Cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam là Nguyễn Công Phượng, nhưng những cầu thủ khác cũng chẳng kém. Tôi chắc chắn rằng nếu hàng tiền vệ chúng ta giành quyền kiểm soát trận đấu và vô hiệu hóa các tiền vệ Việt Nam thì một chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay. Tôi nghĩ rằng trận đầu tiên Thái Lan sẽ thắng 2-1 và trận thứ hai sẽ hòa".

Mới đây, phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan thừa nhận sẽ chơi kiểm soát bóng và tự tin xuyên phá hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cho rằng đối thủ xứ chùa Vàng rất mạnh nhưng chưa có gì nổi bật.

Trận đấu Bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 23/12, trận lượt về sẽ diễn ra 3 ngày sau đó.

BTC thay đổi kế hoạch, ĐT Việt Nam bất ngờ nhận thiệt thòi lớn so với Thái Lan

Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Đội nào sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng