Quảng cáo

Vụ chủ nhà AFF 'chơi xấu': Thái Lan hành động trước Việt Nam

Thứ tư, 08/12/2021 09:40 AM (GMT+7)

ĐT Thái Lan đã có những động thái nhanh hơn ĐT Việt Nam để khắc phục khó khăn mà BTC chủ nhà Singapore tạo ra tại AFF Cup 2021.

Như chúng tôi đã đưa tin, ĐT Việt Nam phải đối mặt khó khăn lớn trong quá trình tham dự AFF Cup 2021 khi Ban tổ chức nước chủ nhà Singapore cung cấp thực đơn nghèo nàn gây chán ăn, không đủ dinh dưỡng. Đích thân HLV Park Hang Seo đã phải lên tiếng phàn nàn về công tác tổ chức của quốc đảo Sư tử.

Dẫu vậy, chủ nhà Singapore dường như "phớt lờ" những kiến nghị từ ĐT Việt Nam, buộc nhiều đội bóng lao đao và phải bổ sung gấp nguồn thực phẩm từ bên ngoài. ĐT Thái Lan là những người đầu tiên có được động thái mạnh mẽ để cải thiện chế độ dinh dưỡng tại AFF Cup 2021.

Mới đây, qua liên hệ của giới chức bóng đá Thái Lan, một nhà hàng của người Thái tại Singapore cho biết sẽ tiến hành bổ sung mạnh thực phẩm cho đoàn quân của HLV Mano Polking.

thailancomhop171221-1638858240175
ĐT Thái Lan được một nhà hàng tiếp tế thêm lương thực

Theo đó, ngoài khẩu phần cố định từ phía khách sạn nơi "Bầy Voi chiến" lưu trú theo chỉ định của BTC AFF Cup 2020, đội bóng xứ Chùa Vàng sẽ nhận thêm hàng loạt thực phẩm khác từ phía nhà hàng này. 

Tờ Siam Sport của Thái Lan cho biết: "Những ngày tới đây, các thành viên của đội tuyển Thái Lan sẽ được thưởng thức thường xuyên những món ăn Thái ngay cả khi họ đang ở trên đất Singapore.  

Rất nhiều món ăn Thái để các cầu thủ lựa chọn, và việc cung cấp thực phẩm như thế này cho đội tuyển Thái Lan sẽ kéo dài trong suốt thời gian diễn ra AFF Cup", tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan thông tin thêm.

Đây đều là những thực phẩm hợp khẩu vị đối với dân Thái, với những món ăn quen thuộc của người Thái Lan, với mong muốn các học trò của HLV Mano Polking sẽ dùng bữa ngon miệng và đủ dinh dưỡng. 

Hiện tại, BTC nước chủ nhà Singapore vẫn duy trì phát cơm hộp tới từng đội tuyển với thực đơn chỉ có gà sốt, cá sốt, đậu que, một ít rau. Nước chủ nhà Singapore dường như "phớt lờ" kiến nghị của ĐT Việt Nam về thực đơn nghèo nàn theo kiểu đạo Hồi.

Sau Xuân Trường, AFF vinh danh thêm một cầu thủ ĐT Việt Nam

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng