Quảng cáo

Thái Lan lo sợ dính 'đòn tâm lý' của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 23/12/2021 10:35 AM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan lên tiếng cảnh báo đội nhà tránh mắc phải 'đòn tâm lý' của ĐT Việt Nam tại Bán kết AFF Cup 2021.

VIDEO: ĐT Việt Nam bị Indonesia 'bỏ bóng đá người' (Nguồn: Next Media)

Tối ngày 23/12, ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ chạm trán nhau tại Bán kết AFF Cup 2021 - màn đọ sức được xem là "chung kết sớm" của giải đấu giữa hai đội bóng mạnh nhất khu vực. Trận đại chiến thu hút sự quan tâm của không chỉ người hâm mộ hai nước mà cả bạn bè quốc tế.

Với sự vươn lên mạnh mẽ của ĐT Việt Nam trong những năm gần đây, vị thế của bóng đá Thái Lan dần có sự đi xuống. Do đó, "Bầy Voi chiến" rất quyết tâm đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo ở cuộc đọ sức tại Bán kết AFF Cup 2021, nhằm khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á. 

Va-Toan-1
ĐT Việt Nam đại chiến Thái Lan ở Bán kết AFF Cup 2021

Trước thềm trận đấu, truyền thông Thái Lan phân tích rất kỹ lối chơi và con người của ĐT Việt Nam. Thậm chí, báo giới xứ chùa Vàng còn lên tiếng cảnh báo đội nhà về những "đòn tâm lý", chiêu trò khiêu khích có thể xuất hiện trong trận gây ảnh hưởng đến đoàn quân HLV Mano Polking.

Cụ thể, tờ Thai Rath vừa có bài viết phân tích 4 điểm nóng sẽ xuất hiện ở trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sắp tới, trong đó nhấn mạnh đến vai trò của sự tập trung và kiềm chế cảm xúc:

"Tại vòng bán kết, sức ép sẽ lớn hơn rất nhiều so với các trận vòng bảng, càng nặng nề hơn ở những cuộc đối giữa Thái Lan và ĐT Việt Nam. Hai đội bóng có nhiều duyên nợ và nhiều khả năng cuộc chiến về bản lĩnh trước những sự khiêu khích sẽ là chìa khóa dẫn đến chiến thắng.

Điều quan trọng khác là Mano Polking phải thúc giục các cầu thủ của mình tuân thủ đấu pháp, yêu cầu về sự kiên nhẫn và tập trung trong suốt 90 phút".

61817393_2414737492092663_7547347219519635456_n_1
Thái Lan lo sợ rơi vào 'bẫy tâm lý' của ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng chỉ ra ĐT Thái Lan cần cảnh giác các ngòi nổ của ĐT Việt Nam: "Một trong những chân sút nguy hiểm của ĐT Việt Nam gồm tiền đạo Nguyễn Quang Hải, người đã lập cú đúp, cùng với Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tiến Linh.

Thái Lan cần phải có phương án tốt để phong tỏa những cầu thủ này và không được chủ quan nếu không muốn phải nhận về thất vọng. Đây sẽ là thử thách cho Manuel Tom và hàng phòng ngự của Thái Lan ở cuộc đấu căng thẳng này".

Trận đấu Bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 23/12, trận lượt về sẽ diễn ra 3 ngày sau đó.

BTC AFF Cup đang dung túng cho lối đá bạo lực?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng